Đội hình ra sân Porto vs Liverpool hôm nay dự kiến

Đội hình ra sân dự kiến và thông tin lực lượng trận Porto vs Liverpool trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1 được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Liverpool làm khách của Porto trong bối cảnh phía trước họ là màn đại chiến với ĐKVĐ Man City. Tình thế này khiến HLV Juergen Klopp không thể không tính toán về lực lượng nhằm đảm bảo mục tiêu vừa giữ vững ngôi đầu ở Premier League vừa có kết quả tích cực trên sân Dragao.

Theo báo chí Anh, nhiều khả năng Takumi Minamino sẽ thay thế Diogo Jota sát cánh cùng Mohamed Salah và Roberto Firmino trên hàng công. Mùa này, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cày ải liên tục và anh cần được nghỉ ngơi trước khi trở lại vào cuối tuần.

Ở giữa sân, Harvey Elliot và Thiago đều chấn thương nên Jordan Henderson, Fabinho, Curtis Jones sẽ ra sân từ đầu. 

HLV Klopp sẽ xoay tua nhiều vị trí

Tại hàng thủ, Joel Matip sẽ đá cặp trung vệ với Joe Gomez thay vì Virgil van Dijk. Hai hậu vệ cánh của Liverpool cũng có sự điều chỉnh, Kostas Tsimikas thay Andrew Robertson trong khi James Milner trám vào vị trí của Trent Alexander-Arnold.

Với Porto, họ cũng sẽ xuất phát với cặp trung vệ không phải số 1. Do Chancel Mbemba (treo giò) và Pepe (chấn thương) đều vắng mặt nên Fabio Cardoso sẽ thi đấu bên cạnh Ivan Marcano. Hai vị trí còn lại ở hàng thủ đội chủ nhà là Wendell và Jesus Corona.

Trên hàng tiền vệ, Otavio, Sergio Oliveira, Marko Grujic và Luis Diaz gần như chắc chắn xuất phát từ những phút đầu tiên. Nhiệm vụ của bộ tứ này là hỗ trợ cho cặp tiền đạo Mehdi Taremi - Toni Martinez.

Thông tin lực lượng

Porto: Chancel Mbemba (treo giò), Pepe (chấn thương).

Liverpool: Harvey Elliot, Thiago (chấn thương).

Đội hình dự kiến Porto vs Liverpool 

Porto (4-4-2): Costa; Corona, Cardoso, Marcano, Wendell; Otavio, Oliveira, Grujic, Diaz; Taremi, Martinez.
    
Liverpool (4-3-3): Alisson; Milner, Matip, Gomez, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Firmino, Minamino.

    Bình Luận