Đội hình ra sân PSG vs Man City hôm nay dự kiến

Đội hình ra sân dự kiến và thông tin lực lượng trận PSG vs Man City trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1 được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

PSG chạm trán Man City được xem là trận đấu phân định vị trí đầu bảng A. Đội giành chiến thắng vào đêm nay nhiều khả năng sẽ sớm sở hữu tấm vé thông hành đầu tiên vào vòng knock-out.

Trong bối cảnh Angel di Maria chắc chắn vắng mặt vì án treo giò, HLV Mauricio Pochettino rất kỳ vọng Lionel Messi kịp trở lại sau khi đã ngồi ngoài vào cuối tuần trước. Dù vậy, theo nhiều nguồn tin El Pulga sẽ không góp mặt ở đội hình xuất phát.

Bộ ba tấn công của đội chủ nhà vào đêm nay sẽ là Neymar, Kylian Mbappe và Julian Draxler. Ở hàng tiền vệ, Ander Herrera sẽ sát cánh cùng Idrissa Gueye và Leandro Paredes. Marco Verratti chưa thực sự sẵn sàng sau khi dính chấn thương nên không có tên trong đội hình đá chính.

Neymar là niềm hy vọng trên hàng công đội chủ nhà

Lùi xuống dưới, Marquinhos, Presnel Kimpembe, Achraf Hakimi và Abdou Diallo vẫn bộ tứ ưa thích của HLV Pochettino. Trong khung gỗ, Gianluigi Donnarumma tiếp tục dự bị cho Keylor Navas. 

Ở phía đối diện, HLV Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của Ilkay Gundogan vì chấn thương. Chính vì vậy, hàng tiền vệ 3 người của đội khách sẽ gồm Fernandinho, Bernardo Silva và Kevin de Bruyne. 

Đá trên bộ ba này là Ferran Torres, Jack Grealish và Riyad Mahrez. Trong khi đó, Kyle Walker, Ruben Dias, John Stones và Joao Cancelo sẽ giăng ngang trước mặt thủ môn Ederson.

Thông tin lực lượng

PSG: Angel di Maria (treo giò); Sergio Ramos (chấn thương); Lionel Messi (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Man City: Ilkay Gundogan (chấn thương); Benjamin Mendy (treo giò nội bộ).

Đội hình dự kiến PSG vs Man City

PSG (4-3-3): Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Gueye, Paredes, Herrera; Draxler, Mbappe, Neymar.

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Dias, Stones, Cancelo; B. Silva, Fernandinho, De Bruyne; Mahrez, Torres, Grealish.

    Bình Luận