Đội hình ra sân Young Boys vs MU: Varane dự bị, Ronaldo đá chính

Đội hình ra sân chính thức trận Young Boys vs MU trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1 được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Cuối tuần trước Cristiano Ronaldo đã có màn ra mắt đội bóng mới không thể ấn tượng hơn. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập một cú đúp, góp công vào chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle.

Đêm nay, nhiều khả năng HLV Ole Solskjaer tiếp tục bố trí CR7 đá trung phong cắm trong trận MU tiếp đón Young Boys ở lượt trận mở màn vòng bảng cúp C1 2021/22. 

Chiến lược gia người Na Uy cũng như các CĐV “Quỷ đỏ” đang rất kỳ vọng Ronaldo sẽ lại tỏa sáng để mang về 3 điểm cho đội nhà. Hỗ trợ cho Ronaldo sẽ là bộ ba quen thuộc Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Jadon Sancho. 

CR7 sẽ lĩnh xướng hàng công đội khách

Do Scott McTominay chưa lấy lại được thể lực tốt nhất nên Paul Pogba sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Fred. Cách đây 3 ngày, Nemanja Matic đã ra sân từ đầu, nhưng tuổi tác không cho phép tiền vệ người Serbia cày ải liên tục.

Ở phía dưới, Raphael Varane, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw đang thi đấu rất ăn ý với nhau nên HLV Solskjaer không có lý do gì để thay đổi. Đứng trong khung gỗ của “Quỷ đỏ” tiếp tục là David de Gea, người đang dần lấy lại phong độ như thời kỳ đỉnh cao.

Thông tin lực lượng

Young Boys: Fabian Lustenberger, Jean-Pierre Nsame, Esteban Petignat, Joel Monteiro, Nico Maier (chấn thương).

MU: Marcus Rashford (chấn thương); Edinson Cavani, Scott McTominay, Dean Henderson (vắng mặt); Alex Telles, Phil Jones (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Đội hình ra sân Young Boys vs MU 

Young Boys: Von Ballmoos; Hefti, Sierro, Camara, Ngamaleu, Elia, Fassnacht, Aebischer, Garcia, Lauper, Martin, Hefti.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Fred, Pogba, Van de Beek, Fernandes, Sancho, Ronaldo.

Đội hình xuất phát của Young Boys
Đội hình xuất phát của MU
    Bình Luận