Đội hình vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1: Ronaldo - Messi góp mặt, Lewandowski bị loại

Bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi đã được vinh danh vào đội hình vĩ đại nhất lịch sử Champions League.

  

Mới đây, tạp chí danh tiếng 101 Great Goals đã công bố đội hình vĩ đại nhất lịch sử kỷ nguyên Champions League kể từ khi giải đấu được đổi tên vào năm 1992. Rất nhiều huyền thoại và ngôi sao góp mặt nhưng đội hình này vẫn gây ra nhiều tranh cãi.

Đội hình vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1: Ronaldo - Messi góp mặt, Lewandowski bị loại - 1

Đội hình vĩ đại nhất lịch sử Champions League của 101 Great Goals

Iker Casillas là cái tên được chọn trong khung gỗ. Bộ tứ hậu vệ gồm Carles Puyol, Paolo Maldini, Sergio Ramos và Dani Alves. Hàng tiền vệ gồm Clarence Seedorf, Xavi và Andres Iniesta. Bộ ba tấn công là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Raul.

Tài khoản Hala Chelsea bình luận: “Vị trí số 9 nên thuộc về Lewandowski”. Như đã biết, Lewandowski vừa mới vượt qua Raul để trở thành chân sút vĩ đại thứ 3 trong lịch sử Champions League, sau Ronaldo và Messi. Tuy nhiên, “Chúa nhẫn” từng 3 lần vô địch giải đấu này so với 1 lần của tiền đạo người Ba Lan.

Trong khi đó, tài khoản Chris Myer đặt câu hỏi: “Tại sao không có Zidane?”. Ngay phía dưới, admin trang chủ 101 Great Goals trả lời: “Đây là một vị trí gây tranh cãi. Nhưng Seedorf đã từng 4 lần vô địch Champions League”.

Khi còn là cầu thủ, Zidane từng 1 lần giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid (2001-02) và 2 lần về nhì liên tiếp cùng Juventus (1996-98). Trong khi đó, Seedorf đã giành 4 chức vô địch Champions League cùng với 3 CLB khác nhau gồm: Ajax (1994-95), Real Madrid (1997-98) và AC Milan (2002-03, 2006-07). Bộ đôi Xavi và Iniesta cũng 4 lần vô địch Champions League.

Luka Modric và Toni Kroos cũng là hai sự vắng mặt đáng tiếc. Bộ đôi này từng 4 lần vô địch Champions League, trong đó đáng kể nhất là 3 mùa giải liên tiếp cùng Real Madrid từ năm 2016 đến năm 2018.

    Bình Luận