Dortmund - Brugge: Haaland - Sancho tung hứng bàn thắng (Kết quả bóng đá Cúp C1)

(Kết quả bóng đá Dortmund - Club Brugge, vòng bảng Champions League) Cặp đôi Haaland - Sancho tỏa sáng rực rỡ giúp Dortmund tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng.

  

Clip hình ảnh trận đấu:

Cục diện của bảng F UEFA Champions League trước khi bước vào lượt đấu thứ 4 khá căng thẳng khi đội dẫn đầu là Dortmund chỉ hơn đội xếp thứ ba là Club Brugge đúng 2 điểm. Hai đội gặp nhau trong lượt đấu này nên một chiến thắng mang ý nghĩa rất quan trọng.

Dortmund - Brugge: Haaland - Sancho tung hứng bàn thắng (Kết quả bóng đá Cúp C1) - 1

Haaland mở tỉ số cho Dortmund từ phút thứ 18

Với lợi thế sân nhà, Dortmund sớm nắm giữ thế trận và có bàn mở tỉ số ở phút 18. Người lập công là Erling Haaland với pha dứt điểm vào góc gần khá tinh tế. Trước đó, Jadon Sancho đã có đường chọc khe đẹp cho tiền đạo người Na Uy. 

Tưởng như bàn thắng sớm sẽ giúp đội chủ sân Signal Iduna Park có thế trận tưng bừng nhưng đội khách cũng chống trả rất quyết liệt. Phải tới tận phút 45, Dortmund mới có bàn nhân đôi cách biệt. Người lập công lần này là Jadon Sancho với siêu phẩm đá phạt từ khoảng cách 20m. 

Sang đến hiệp hai, Dortmund vẫn duy trì được thế trận tấn công trước đại diện tới từ Bỉ. Phút 60, Erling Haaland có mặt đúng lúc đúng chỗ sau tình huống hậu vệ Club Brugge lóng ngóng phá bóng hụt và tung cú dứt điểm cực nhanh để ấn định tỉ số 3-0 của trận đấu. Với chiến thắng này, Dortmund đã có được 9 điểm sau 4 trận và tiếp tục dẫn đầu bảng F.

Tỉ số trận đấu: Dortmund 3-0 Club Brugge (H1: 2-0)

Ghi bàn: Haaland 18', 60'; Sancho 45'

Đội hình xuất phát

Dortmund: Burki, Guerreiro, Hummels, Akanji, Meunier, Delaney, Bellingham, Reyna, Hazard, Sancho, Haaland

Club Brugge: Mignolet, Lourenco, Kossounou, Deli, Diatta, Vormer, Vanaken, Balanta, De Ketelaere, Lang, Krmencik

    Bình Luận