Fan Liverpool bị đánh chảy máu đầu trước chung kết Champions League

Một CĐV Liverpool đã bị nhóm holigan bịt mặt đánh chảy máu đầu tại Ukraine, ngay trước thềm trận chung kết Champions League gặp Real Madrid.
Fan Liverpool bị đánh chảy máu đầu trước chung kết Champions League
Khi đang thưởng thức bữa tối tại trung tâm thành phố Kiev, nhóm fan của Liverpool đã bị holigan đeo mặt nạ tấn công, khiến một người chảy máu be bét phía sau đầu. Hai kẻ quá khích đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tuy nhiên, fan bị chảy máu đầu của Liverpool cũng bị cảnh sát còng tay đưa đi, khi tìm cách trốn khỏi hiện trường. Anh này hét to: "Tôi không làm gì sai hết, tôi chỉ ngồi ăn tối thôi", và van nài được thả đi.




Sau khi được cảnh sát thả dự do, fan Liverpool chia sẻ trên tờ Mirror: "Chúng tôi đang ngồi ăn tối thì nhóm holigan lao vào. Họ ném chai lọ và bàn ghế. Thật khủng khiếp. Chúng tôi chỉ muốn rời đi. Chung tôi không làm gì sai hết".

Đây rõ ràng là một vụ việc đáng báo động khi trận chung kết Champions League 2017/18 giữa Real và Liverpool sắp sửa khởi tranh. Cảnh sát cho biết họ đã thắt chặt an ninh tại thủ đô Kiev nhằm đảm bảo trận cầu hấp dẫn nhất mùa giải diễn ra an toàn.

    Bình Luận