Fan Real ê chề nhìn đối thủ ăn mừng "kiểu Ronaldo"

Emmanuel Dennis chắc chắn sẽ là cái tên còn găm rất lâu trong trí nhớ người hâm mộ Real Madrid khi anh dám tái hiện màn ăn mừng của Cristiano Ronaldo ngay tại Bernabeu.
Fan Real ê chề nhìn đối thủ ăn mừng "kiểu Ronaldo"
Màn ăn mừng "Siii" nổi tiếng của Ronaldo với động tác phi thân lên trời rồi hạ cánh dang 2 tay chéo xuống từng là một biểu tượng của Real. Nhưng giờ khi mà Ronaldo đã chuyển sang Juventus, người hâm mộ Los Blancos chẳng thể ngờ mình còn có thể chứng kiến pha ăn mừng kinh điển đấy một lần nữa, ở trong một hoàn cảnh khó chấp nhận.

Cụ thể là Real đối đầu với đối thủ dưới tầm Club Brugge tại vòng bảng Champions League trên sân Bernabeu. Với phong độ khá tốt khi bất bại 3 trận gần nhất, thầy trò Zinedine Zidane tràn đầy tự tin sẽ "ăn tươi nuốt sống" đại diện đến từ Bỉ.

Dennis và pha ăn mừng thei kiểu Ronaldo
Dennis và pha ăn mừng thei kiểu Ronaldo

Tuy nhiên, chuyện chẳng ai ngờ đã xảy ra khi tiền đạo vô danh Emmanuel Dennis lập liền cú đúp chỉ sau 39 phút. Không chỉ xấu hổ với những sai lầm của hàng thủ, fan Real còn ê chề khi chứng kiến Dennis tái hiện động tác "Siii" đầy ngạo mạn sau bàn thắng thứ 2.

May cho người hâm mộ tại Bernabeu khi Real biết vùng dậy đúng lúc trong hiệp 2. Hai cú đánh đầu của Sergio Ramos và Casemiro giúp Real kết thúc trận đấu với 1 điểm. Tuy nhiên, đây vẫn chẳng phải kết quả tích cực gì khi Los Blancos mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận và xếp cuối bảng A Champions League.

    Bình Luận