Giới mộ điệu phát cuồng vì màn trình diễn của Salah

Mohamed Salah đã được người hâm mộ trên toàn thế giới tâng lên 9 tầng mây sau màn trình diễn siêu hạng trước Roma tại lượt đi bán kết Champions League 2017/18.
Giới mộ điệu phát cuồng vì màn trình diễn của Salah
Vào đêm qua, Liverpool đã đánh bại Roma 5-2 tại Anfield, và ngôi sao sáng nhất không ai khác ngoài Salah. Tuyển thủ Ai Cập tiếp tục thể hiện phong độ khủng khiếp khi ghi 2 bàn cùng 2 đường dọn cỗ, giúp The Kop nghiền nát đội bóng cũ.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt đỉnh của Salah, người hâm mộ đã không ngớt lời khen ngợi, đồng thời tuyên bố tiền đạo 25 tuổi chính là cầu thủ hay nhất thế giới lúc này, thay vì Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Mạng xã hội Twitter gần như nổ tung với những lời tâng bốc dành cho ngôi sao người Ai Cập:

Một mình Salah giúp Liverpool hạ đo ván Roma
Một mình Salah giúp Liverpool hạ đo ván Roma

@seanmcrat: Chính thức! Mohamed Salah là tiền đạo xuất sắc nhất của Liverpool kể từ sau Sean Dundee. Huyền thoại!

@SmegHead208008: Chúng ta đang sở hữu cầu thủ hay nhất thế giới.

@sezualY: Tôi xin nhắc lại. Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Không cần tranh cãi gì nữa!

@heathpearce: Hãy nói với tôi rằng Mo Salah không phải cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại đi. Nói đi nào... Tôi đang chờ câu trả lời từ các bạn.

@LFC_LION: Mo Salah có phải là cầu thủ hay nhất thế giới?

@YungenPlayDirty: Salah, anh là người giỏi nhất.

@Christinao_Dyer: Tôi chẳng còn từ gì để mô tả về Salah cả. Giờ chỉ biết thưởng thức thôi. Chúng ta đang được theo dõi cầu thủ hay nhất thế giới lúc này.

Nếu có thể giúp Liverpool vô địch Champions League 2017/18, cũng như cùng ĐT Ai Cập chơi tốt tại World Cup 2018, Salah hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ châu Phi thứ 2 đoạt Quả bóng Vàng sau George Weah.

    Bình Luận