Haaland nói về 5 bàn thắng vào lưới Leipzig: 'Tôi cứ sút thôi, không nghĩ gì hết!'

Erling Haaland cho biết anh tiếc vì không thể ghi 6 bàn ở trận Man City đánh bại Leipzig 7-0 tại lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay (15/3).
Haaland nói về 5 bàn thắng vào lưới Leipzig: 'Tôi cứ sút thôi, không nghĩ gì hết!'

Ở trận đấu tại Etihad, Man City đè bẹp Leipzig với tỉ số 7-0. 3 cầu thủ ghi bàn cho The Citizens là Haaland (5 bàn), Gundogan và De Bruyne. Vượt qua Leipzig, Man City giành vé tứ kết nhờ thắng lợi với tổng tỉ số 8-1 sau 2 lượt trận. 

Trong ngày Man City giành vé đi tiếp, Erling Haaland là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Sau khi ghi 5 bàn, tuyển thủ Na Uy rời sân nhường chỗ cho Julián Álvarez ở phút 63. Trả lời phỏng vấn khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Erling Haaland thổ lộ rằng tiếc vì không thể lập 1 cú đúp hat-trick: "Khi rời sân thay người, tôi đã nói với Pep Guardiola: ‘Tôi rất muốn lập 1 cú đúp hat-trick' mà. Nhưng tôi có thể làm gì? Tôi thực sự thích giải đấu này. Tôi yêu Champions League.

Tôi không nhớ bàn thắng nào cả. Tôi chỉ sút thôi, không nghĩ gì hết! Ở hầu hết bàn thắng hôm nay, tôi không nghĩ gì mà chỉ làm thôi. Ở quả penalty, tôi chỉ muốn đưa nó vào lưới, tương tự với tất cả những bàn thắng khác. Rất nhiều thứ lướt qua nhanh trong tâm trí và tôi chỉ cố gắng đưa quả bóng tới chỗ mà thủ môn không chạm tới được”.

Đề cập đến trận đại thắng của Man City, chân sút 22 tuổi cho biết: “Đây là một đêm tuyệt vời. Tôi thực sự tự hào khi được chơi ở Champions League. Siêu sức mạnh của tôi là ghi bàn. Ghi 5 bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng 7-0 ở giải đấu này, tôi thực sự hạnh phúc."

Lúc này,, Haaland đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League 2022/23. Hiện tại, Haaland có nhiều hơn người đứng thứ hai Salah của Liverpool 2 bàn (10 so với 8).
 

    Bình Luận