Hazard gặp lại thầy cũ với cơn khát hơn 1.000 ngày ở Champions League

Eden Hazard rất cần giải cơn khát bàn thắng hơn 1.000 ngày tại Champions League trong trận đấu thú vị gặp lại thầy cũ Antonio Conte.

Eden Hazard vừa kết thúc hơn 1 năm không ghi bàn cho Real Madrid với siêu phẩm sút xa vào lưới Huesca tại La Liga. Bây giờ, cầu thủ người Bỉ hướng đến mục tiêu chấm dứt cơn khát bàn thắng ở Champions League kéo dài suốt 1.084 ngày qua.

Hazard lập siêu phẩm sút xa vào lưới Huesca ở La Liga cuối tuần trước

Điều này thật khó tin với một ngôi sao đẳng cấp như Hazard, nhưng đúng là lần gần nhất anh ghi bàn ở Champions League đã diễn ra từ ngày 22/11/2017. Khi đó, tiền vệ này vẫn còn thi đấu cho Chelsea và ghi bàn trên chấm phạt đền mở tỷ số trước Qarabag.

Kể từ đó đến nay, Hazard có thêm 10 trận ở Champions League trong màu áo Chelsea lẫn Real Madrid nhưng tất cả những gì làm được chỉ là 3 đường kiến tạo.

Lần gần nhất Hazard ghi bàn ở Champions League vào năm 2017

Thời gian tịt ngòi của Hazard có thể ngắn hơn nếu được tham dự Champions League mùa 2018/19 chứ không phải Europa League. Sau đó, những chấn thương liên miên trong mùa đầu khoác áo Real Madrid cũng khiến anh không có phong độ tốt ở Cúp C1.

Bây giờ, sau khi tìm lại cảm giác ghi bàn với 1 siêu phẩm, Hazard có thêm tự tin để kết thúc khoảng thời gian gần 3 năm tịt ngòi ở Champions League.

Một điều trùng hợp thú vị là Hazard ghi bàn gần nhất tại Champions League khi còn được HLV Antonio Conte dẫn dắt ở Chelsea. Nhưng hôm nay thì anh khoác áo Real Madrid để đối đầu với người thầy cũ đã chuyển sang Inter Milan.

Hazard đối đầu với thầy cũ Conte đêm nay

Một tín hiệu đáng mừng cho Real Madrid là họ ghi bàn nhiều hơn sau khi Hazard trở lại. Trong 80 phút mà ngôi sao này có mặt trên sân kể từ tuần trước, Real ghi được 5 bàn, trung bình 16 phút/bàn. Trong 730 phút còn lại không có anh, đội bóng của HLV Zidane chỉ ghi được 12 bàn, trung bình khoảng 60 phút bàn.

    Bình Luận