Heynckes nhắc khéo trọng tài bắt trận lượt về

Trước trận bán kết lượt về Champions League 2017/18 giữa Real Madrid và Bayern Munich, HLV Jupp Heynckes đã có động thái đi tắt đón đầu nhằm giúp đội nhà giảm thiểu nguy cơ bị trọng tài xử ép.
Heynckes nhắc khéo trọng tài bắt trận lượt về
Phát biểu trong cuộc họp báo, thuyền trưởng Bayern cho hay: "Hồi đầu mùa trọng tài Cuneyt Cakir từng cầm còi ở trận đấu giữa Bayern và PSG. Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Tôi mong ở trận đấu tới trọng tài cũng đưa ra những quyết định thật công bằng, khách quan và cao thượng".

"Tôi biết thử thách dành cho Bayern là rất lớn bởi Real là địch thủ vô cùng đẳng cấp. Để có thể đi tiếp thì chúng tôi cần có một vài sự điều chỉnh so với trận lượt đi. Tôi đã thấy những nét tích cực từ Bayern, nhưng điều quan trọng là cả đội phải hạn chế chuyện mắc sai lầm tới mức tối thiểu".

"Thực tế thì Bayern không có vấn đề gì về lối chơi. Trận lượt đi chúng tôi để thua 2 bàn toàn là do bộc lộ ra những sai sót để cho đôi phương khai thác. Ở màn tái đấu với Real chúng tôi sẽ cố gắng tấn công và không để điều tương tự tái diễn ", HLV Heynckes kết luận.

HLV Heynckes hoàn toàn có lý do để kêu gọi trọng tài công tâm, bởi mới mùa trước nhà vô địch nước Đức từng để thua đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đầy oan ức ở Bernabeu (tứ kết Champions League). 

Đó là trận đấu tiền vệ Arturo Vidal của đội khách phải nhận thẻ đỏ gây tranh cãi, còn Real thắng 4-2 nhờ 2 bàn được ghi trong thế việt vị (lượt đi Bayern thua 1-2 trên sân nhà). 

    Bình Luận