HLV Ancelotti ra quyết định sốc cho trận chung kết Champions League

Real Madrid sẽ gặp Dortmund ở chung kết Champions League 2023/24, và HLV Carlo Ancelotti sẽ đưa ra quyết định đầy mạo hiểm với Los Blancos.
HLV Ancelotti ra quyết định sốc cho trận chung kết Champions League

The Relevo, chiến lược gia lão làng người Italia sẽ đặt niềm tin vào Thibaut Courtois trong khung gỗ thay vì Andriy Lunin ở trận chiến tranh cúp quyết định của Real Madrid trước Dortmund.

Courtois đã ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải, bắt đầu từ tháng 8 năm ngoái do đứt dây chẳng, và chỉ mới tái xuất trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Cadiz tại La Liga cuối tuần qua. 

Trong thời gian Courtois vắng mặt, Kepa rồi Lunin đều đã được HLV Ancelotti cho thay nhau bắt chính. Lunin là người thể hiện tốt hơn để rồi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Carletto. 

Ancelotti muốn Courtois bắt chính ở chung kết Champions League thay vì Lunin

Thủ thành người Ukraine trở thành người hùng của Real Madrid trong nhiều trận đấu, trong đó màn bắt penalty xuất sắc trước Man City ở tứ kết Champions League giúp CLB vào bán kết.

Mới đây, Ancelotti xác nhận Courtois sẽ ra sân trong các trận còn lại của Real Madrid tại La Liga mùa này, và nó được xem như bước chuẩn bị để cựu ngôi sao Chelsea bắt chính trong trận chung kết Champions League gặp Dortmund trên sân Wembley vào ngày 2/6 tới.

"Cả Courtois và Militao đều đã trở lại. Họ cần thời gian thi đấu nên tôi sẽ để họ đá chính trong các trận còn lại ở La Liga", Ancelotti cho biết. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận