HLV MU bực mình vì công tác trọng tài

Sau thất bại 1-2 trước Young Boys, HLV Ole Solskjaer đã công khai sự thất vọng về công tác trọng tài trong trận.
HLV MU bực mình vì công tác trọng tài

MU vừa khởi động chiến dịch Champions League bằng thất bại 1-2 trước Young Boys ở trận đấu đêm qua. Đây là một trận đấu mà họ hoàn toàn bị chơi ở cửa dưới sau khi mất người từ phút 35 với thẻ đỏ của Wan-Bissaka. Kể từ thời điểm đó, MU không sút được pha nào, trong khi liên tiếp bị đối thủ bắn phá, và kết cục là họ nhận lại 2 bàn thua.

Tỷ số thua 1-2 cùng một thế trận cửa dưới trước Young Boys khiến nhiều câu hỏi đặt ra cho MU, đội bóng vừa có show diễn thăng hoa trong ngày ra mắt của Ronaldo khi vùi dập Newcastle 4-1.

Sau trận, khi được hỏi về màn thể hiện kém thuyết phục của các học trò, HLV Ole Solskjaer nói: “Có lẽ chúng tôi nên làm tốt hơn khi có bóng trong chân. Chúng tôi đã có thể chơi linh hoạt hơn, có thể cử một trong những tiền vệ lên cao hơn để hỗ trợ cho Cristiano vì anh ấy cô đơn ở tuyến trên”.

Tuy nhiên theo nhà cầm quân này, mấu chốt vấn đề nằm ở những sai lầm của trọng tài: “Anh ta dùng cánh tay xô ngã Ronaldo và đó phải là một hình phạt rõ ràng. Bởi trong pha bóng đó, Ronaldo đã đối mặt với thủ môn. Nhưng trọng tài có lẽ không dám thổi vì như vậy sẽ phải rút thẻ đỏ cho cầu thủ Young Boys, mà như thế sẽ là quyết định rất khó khăn. Đó là những gì bạn đôi khi nhận được với các trọng tài trẻ”.

    Bình Luận