Inter cần coi chừng những chiếc thẻ đỏ

Inter cần phải thận trọng với trọng tài đêm nay. Bởi các trọng tài ở Champions League luôn rất nghiêm khắc và bắt nặng tay hơn so với tại Serie A, đặc biệt là các lỗi hành vi trong các trận cầu lớn. 
Inter cần coi chừng  những chiếc thẻ đỏ

Inter từng phải nhận những chiếc thẻ đỏ như thế. Ví dụ ở trận lượt về gặp Real Madrid tại vòng bảng Champions League năm nay. Trận đó, Barella đã bị đuổi khỏi sân vì tội đấm Militao của Real Madrid. Lỗi hành vi này khiến tiền vệ người Italia bị treo giò 2 trận và vắng mặt ở cả 2 cuộc đối đầu với Liverpool ở vòng 1/8. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn với Inter. 

Chưa hết, Vidal của Inter cũng phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Real Madrid trước đó. Như vậy, trong 2 năm qua, Inter đã phải nhận 2 thẻ đỏ chỉ sau 4 cuộc đối đầu với Kền kền trắng. 

Xa hơn nữa, Inter cũng có kỷ niệm không đẹp gì khi gặp Liverpool. Đây là lần đầu tiên Nerazzurri gặp lại The Kop ở Champions League sau 14 năm. Đáng chú ý, khi Inter gặp Liverpool 14 năm trước, cả 2 trận họ đều bị đuổi người. Trận lượt đi ngày 20/02/08, Materazzi nhận 2 thẻ vàng và phải rời sân chỉ sau 30 phút thi đấu. Còn trận lượt về ngày 12/03/08, đến lượt Burdisso phải nhận 2 thẻ vàng, khiến Inter chơi thiếu người từ phút 50. 

Nói vậy để thấy, Inter cần phải thận trọng hơn đêm nay. Họ không muốn kịch bản bị đuổi người rồi để Liverpool loại 14 năm trước lặp lại. 

    Bình Luận