Inter trên vai 2 lão tướng Dzeko & Perisic

Cả 2 bàn thắng của Inter trước Shakhtar đều được ghi do công của Edin Dzeko. 1 trong số này đến từ pha kiến tạo của Ivan Perisic. Vào những thời khắc quan trọng nhất của Inter ở Champions League, vẫn là các lão tướng lên tiếng. 
Inter trên vai 2 lão tướng Dzeko & Perisic

Rốt cuộc, Dzeko đã tìm lại được sự tự tin ở Champions League, đấu trường từng chứng kiến anh tỏa sáng tại các trận cầu lớn. Dưới màu áo Roma, Dzeko từng sút thủng lưới Leverkusen, Chelsea, Barca và Liverpool ở Champions League, góp công lớn giúp đội bóng áo bã trầu từng lọt vào đến bán kết mùa 2017/18. 

Khách quan mà nói, Dzeko đã chơi không tốt trước khi mở tỷ số trước Shakhtar, với khá nhiều tình huống xử lý hỏng ăn đáng tiếc, điều anh cũng từng thể hiện ở trận lượt đi, cũng như 3 trận khác gặp Real và Sheriff. Dù vậy, việc lập cú đúp ở Champions League vào lúc này có tác dụng hết sức tích cực về mặt tinh thần cho cá nhân lão tướng này cũng như hàng công Inter. 

Ở trường hợp của Perisic, cầu thủ chạy cánh 32 tuổi người Croatia rất kém duyên ghi bàn ở Champions League. Khi tỷ số đang là 0-0, Perisic đã có pha xử lý rất khéo rồi ghi bàn ở góc hẹp, nhưng bàn thắng bị từ chối do Matteo Darmian đã việt vị trước đó. Dù vậy, rốt cuộc Perisic đã tìm ra cách để đóng góp vào thành tích với pha câu bóng tuyệt hảo cho Dzeko lập công. 

Khi Lautaro Martinez vẫn chưa đủ độ chín để Inter có thể trông cậy ở các trận cầu lớn, thì sự tỏa sáng của Perisic, Dzeko là tối quan trọng cho Nerazzurri tại các trận đấu vòng knock-out. 

    Bình Luận