John Terry nêu đích danh đối thủ sẽ hạ đo ván Man City

Huyền thoại Chelsea, John Terry mới đây đã gây bất ngờ khi nêu tên đội bóng có thể đánh bại Man City để giành chức vô địch Champions League mùa này.
John Terry nêu đích danh đối thủ sẽ hạ đo ván Man City

Man City của Pep Guardiola đã giành chức vô địch Champions League đầu tiên vào tháng 6 năm nay, khi đánh bại Inter Milan 1-0 trong trận chung kết ở Istanbul. Man City tiếp tục cho thấy sự thống trị tuyệt đối tại bảng G ở Champions League 2023/24 khi toàn thắng cả 6 trận, đồng thời bỏ túi 18 điểm. Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League  2023/24  diễn ra vào lúc 18h00 hôm qua (ngày 18/12) tại trụ sở của LĐBĐ châu Âu (UEFA) ở Nyon, Thụy Sỹ, Man City sẽ đối đầu với đội bóng từ Đan Mạch, Copenhagen

 Terry tin chắc Real sẽ vô địch Champions League 2023/24

Cần biết, huyền thoại Chelsea, John Terry đã góp mặt trong buổi lễ bốc thăm với tư cách đại sứ cho trận chung kết Champions League mùa này tại Wembley. Và Terry đã nêu tên một đội bóng mà cựu thủ quân Chelsea tin rằng sẽ đánh bại Man City để nâng cao chức vô địch Champions League ở London vào năm tới. 

 “Tôi nghĩ bạn phải nhìn vào Real Madrid. Họ đã thi đấu tuyệt vời trong 7 - 8 năm qua và luôn tiến vào sâu tại Champions League. Tôi nghĩ Jude Bellingham là một cá nhân đáng kinh ngạc. Real có một HLV tuyệt vời, tôi đã làm việc cùng Carlo Ancelotti trong nhiều năm ở Chelsea. Các cầu thủ yêu mến Carlo và ông ấy rất giỏi về mặt chiến thuật”, Terry nhấn mạnh, “Tôi nghĩ họ sẽ đi một chặng đường dài tại mùa giải năm nay”. 
 

    Bình Luận