Juventus bị loại khỏi Cúp C1: Cô chị lắm chiêu của Ronaldo hả hê vì sao?

Mặc dù Juventus đã kết thúc hành trình Champions League mùa này ở vòng 1/8, thế nhưng, chị gái của siêu sao Cristiano Ronaldo lại không hề thất vọng vì điều đó.

  

Juventus đã đánh bại Lyon với tỷ số 2-1 ở trận lượt về vòng 1/8. Tuy nhiên, kết quả này đã khiến "Bà đầm già" thành Turin bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách do trận thua 0-1 ở lượt đi trên sân của Lyon. Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng minh anh chơi hay thế nào ở Champions League, nhưng 2 bàn thắng của Ronaldo đã không thể giúp Juventus giành vé vào vòng tứ kết.

Juventus bị loại khỏi Cúp C1: Cô chị lắm chiêu của Ronaldo hả hê vì sao? - 1

Ronaldo lập cú đúp cũng không đủ giúp Juventus đi tiếp tại Champions League

Ngay sau khi những nhà vô địch Serie A bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu, HLV trưởng của họ, Maurizio Sarri đã bị sa thải trong chưa đầy 24h. Dù vẫn còn 1 năm trong bản hợp đồng kéo dài 3 năm với Juventus nhưng Sarri bị cho là nguyên nhân gây ra thất bại của Juventus tại Champions League mùa này.

Lối chơi được mệnh danh là "Sarri-Ball" đã không tạo ra bất cứ sự khác biệt nào so với đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Lyon. Thậm chí, siêu sao Cristiano Ronaldo đã phải "gánh" quá nhiều khi đang là cầu thủ ghi tất cả 7 bàn thắng của Juventus ở vòng loại trực tiếp Champions League 2 mùa giải gần nhất.

Juventus bị loại khỏi Cúp C1: Cô chị lắm chiêu của Ronaldo hả hê vì sao? - 2

Chị gái Ronaldo cảm thấy em trai bị đối xử bất công tại Juventus

Cảm thấy em trai của mình chịu quá nhiều bất công, chị gái của Ronaldo, Elma Aveiro đã lên tiếng cho rằng các đồng đội tại Juventus đã không giúp CR7 tìm kiếm thêm vinh quang tại Cúp châu Âu. Elma tỏ ra không hài lòng khi những nỗ lực của Ronaldo đã không đem lại kết quả xứng đáng. Tuy nhiên, việc HLV Sarri bị sa thải ngay sau trận đấu cũng khiến cô chị lắm chiêu của Ronaldo cảm thấy "hả hê" hơn.

Còn nhớ, chính Elma Aveiro là người đã "phản pháo" lại những chỉ trích của HLV Sarri hướng vào Ronaldo khi Juventus nhận thất bại 2-4 trước Napoli trên chấm luân lưu ở trận chung kết Cúp Quốc gia Italia mùa này. Mâu thuẫn giữa Elma và Sarri được cho là không thể hàn gắn khi vị chiến lược gia người Italia thường xuyên "kể tội" Ronaldo mỗi khi đội nhà nhận kết quả bất lợi.

Juventus bị loại khỏi Cúp C1: Cô chị lắm chiêu của Ronaldo hả hê vì sao? - 3

Ronaldo thất vọng sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League

Sau khi HLV Sarri chính thức bị Juventus sa thải, Elma đã viết lên Twitter cá nhân: "Ronaldo đã làm tốt hơn bất cứ ai, người em yêu quý của tôi. Tôi tự hào với ý chí chiến đấu của Ronaldo nhưng những cống hiến của cậu ấy đã không thể được đền đáp. Ronaldo không thể làm mọi thứ một mình".

"Bóng đá là như vậy. Ronaldo có lẽ cũng hiểu và cậu ấy cần nghĩ rằng bản thân đã làm hết sức và bạn vẫn là người giỏi nhất trên sân" - chị gái CR7 lên tiếng ca ngợi em trai và ngầm chỉ trích các cầu thủ khác tại Juventus. Được biết, sau khi HLV Sarri bị sa thải, Juventus đã nhanh chóng bổ nhiệm cựu tiền vệ Andrea Pirlo vào "chiếc ghế nóng".

Juventus bị loại khỏi Cúp C1: Cô chị lắm chiêu của Ronaldo hả hê vì sao? - 4

Andrea Pirlo chính thức là tân HLV trưởng Juventus

Đây được coi là quyết định vô cùng bất ngờ và khiến nhiều CĐV cảm thấy phấn khích bởi đơn giản Pirlo luôn là danh thủ được triệu người nể trọng cũng như yêu mến. Đáng chú ý, Pirlo cũng vừa mới đảm nhận vai trò HLV đội U23 Juventus cách đây 1 tuần. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc bổ nhiệm Pirlo là lựa chọn của Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli.

Sự xuất hiện của Pirlo có thể sẽ là phương án giữ chân siêu sao Cristiano Ronaldo bởi với kinh nghiệm thi đấu của mình, "nhạc trưởng" hàng đầu thế giới được cho là rất hiểu các cầu thủ và sự đồng cảm đó có thể giúp Juventus đoàn kết hơn trong phòng thay đồ.

    Bình Luận