Kết quả Bayern vs Viktoria Plzen: Hùm xám vững ngôi đầu

Đã không có bất ngờ xảy ra ở trận Bayern vs Viktoria Plzen khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Kết quả này giúp Hùm xám vẫn giữ mạch toàn thắng và củng cố vững chắc ngôi đầu.

Bàn thắng
Bayern:
Sane (7', 50'), Gnabry (13'), Mane (21'), Choupo-Moting (59')

VIDEO: Bayern 5-0 Viktoria Plzen

Sau 2 trận đầu toàn thắng trước 2 đối thủ chính là Inter Milan và Barcelona, Bayern chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng là Viktoria Plzen. Với việc được thi đấu trên sân nhà, Hùm xám không mất nhiều thời gian để sớm định đoạt trận đấu.

Ngay phút thứ 7, Leroy Sane đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sau pha bật tường với Musiala số 10 của Byaenr đa đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm cực căng vào góc gần.

6 phút sau, Gnabry đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Từ một pha phản công nhanh của Bayern, Goretzka thực hiện đường chuyền để Gnabry băng xuống đối mặt thủ môn và nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới.

Đến phút 21, Sadio Mane cũng ghi tên mình trên bảng tỷ số. Cầu thủ người Senegal thể hiện sức rướn tuyệt vời để thoát xuống đón bóng trước khi dứt điểm chân trái cực căng. 

Tới phút 36, Bayern tưởng như đã có bàn thứ 4 khi Musiala chớp cơ hội dứt điểm tung lưới Tvrdon. Tuy nhiên, VAR đã bắt việt vị với Mane ở tình huống trước đó nên bàn thắng không được công nhận.

Đầu hiệp 2 HLV Nagelsmann bắt đầu rút dần các cầu thủ quan trọng ra nhưng Sane vẫn kịp ghi thêm bàn nữa trước khi ra nghỉ. Phút 50, Mane có một cú bấm bóng cực tốt cho Sane băng xuống đỡ bước 1 rất mượt và dứt điểm chân trái chuẩn xác. 

Sane ra sân phút 58 và 1 phút sau cầu thủ dự bị Choupo-Moting đã ghi thêm bàn nữa để ấn định chiến thắng đậm đà 5-0 cho đội chủ nhà. Màn hủy diệt Viktoria Plzen giúp Bayern vẫn duy trì mạch toàn thắng sau 3 trận đồng thời củng cố vững chắc ngôi đầu bảng C. 

Đội hình thi đấu Bayern vs Viktoria Plzen
Bayern:
Neuer; Mazraoui, Upamecano (Pavard 72'), De Ligt, Davies (Stanisic 46'); Goretzka (Sabitzer 73'), Gravenberch; Sane (Mathys Tel 58'), Musiala (Choupo-Moting 46'), Gnabry; Mane
Viktoria Plzen: Tvrdon; Holik, Hejda (Tijani 63'), Pernica, Havel; Kalvach, N'diaye; Kopic (Jirka 58'0, Vlkanova (Jemelka 46'), Mosquera (Pilar
 85'); Chory (Bassey 58')

    Bình Luận