Kết quả Tottenham vs Marseille: Richarlison làm lu mờ Kane - Son

Ở trận đấu giữa Tottenham vs Marseille tại lượt thứ nhất vòng bảng Champions League 2022/23, cú đúp của tiền đạo Richarlison đã giúp cho đội chủ nhà giành thắng lợi với tỷ số nhẹ nhàng 2-0.

Ghi bàn Tottenham vs Marseille

Tottenham: Richarlison (76', 81')

Thẻ đỏ 
Marseille: Mbemba (47')

VIDEO Highlight: Tottenham 2-0 Marseille

Tâm lý thoải mái và lợi thế được chơi trên sân nhà giúp Tottenham nhập cuộc đầy chủ động trước Marseille. Dù vậy, đội bóng Pháp đã cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi khi cầm bóng tự tin và sẵn sàng tấn công nếu có thể. Do tính chất quan trọng của ngày ra quân, cả hai CLB đã tạo ra thế trận giằng co.  

Bộ ba tấn công Son Heung-min - Kane - Richarlison phối hợp khá ăn ý nhưng họ lại không cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng ở hiệp thi đấu thứ nhất. Trong khi đó, với việc chơi phòng thủ phản công, Marseille thỉnh thoảng tạo được một vài pha bóng nguy hiểm cho cầu môn Lloris.

Sang hiệp 2, bước ngoặt sớm đã tới từ pha phạm lỗi của Chancel Mbemba với Son Heung Min. Hậu vệ của Marseille bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp. Mất người quá bất ngờ khiến đội khách buộc phải lùi sâu chơi phòng ngự.

Chính lối chơi phòng ngự số đông của Marseille đã gây không ít khó khăn dành cho Tottenham. Nhưng nỗ lực của Marseille chỉ tồn tại tới phút 76, trước khi Richarlison đánh đầu chính xác mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Chỉ 5 phút sau, Richarlison hoàn tất cú đúp bằng đầu của mình để giúp Tottenham ấn định chiến thắng 2-0 đầy nhọc nhằn. Thắng trận, Tottenham tạm đứng thứ 2 ở bảng D sau Sporting Lisbon - CLB có thắng lợi 3-0 trước nhà ĐKVĐ Europa League 2021/22 là Frankfurt.

Đội hình thi đấu Tottenham vs Marseille

Tottenham: Lloris, Lenglet, Dier, Romero, Emerson, Perišic, Hojbjerg, Bentancur, Son Heung Min, Kane, Richarlison.
Marseille: Pau Lopez, Clauss, Mbemba, Gigot, Bailly, Nuno Tavares, Veretout, Rongier, Gerson, Guendouzi, Suarez.

Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng nay

Xếp hạng bảng D

    Bình Luận