Không có Neymar và Kean, PSG mất một nửa bàn thắng ở châu Âu

Việc PSG không có cả Neymar lẫn Kean ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Barca đêm nay là thiệt hại nghiêm trọng.

Trong số 17 bàn thắng mà PSG ghi được ở Champions League mùa này, Neymar (6) và Moise Kean (3) đã ghi được 9 bàn, tức là hơn một nửa.

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino không thể trông chờ vào cả hai tiền đạo ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Neymar vắng mặt trước Barca do không đủ thể lực

Neymar đã cố gắng kịp bình phục để tái ngộ với đội bóng mà anh từng ra đi vào năm 2017, nhưng chấn thương mới nhận phải vào ngày 10/2 khiến PSG thận trọng.

Các bác sĩ dự đoán tiền đạo người Brazil nghỉ 4 tuần và bắt đầu tập luyện bình thường vào Chủ nhật vừa qua. Tuy nhiên, sau cuộc kiểm tra y tế vào hôm qua, anh đã bị loại khỏi danh sách 25 cầu thủ.

Trong khi đó, 7 ngày trước, Kean đã dương tính với Covid-19 khiến anh phải cách ly 10 ngày. Một sự vắng mặt đáng chú ý khác là Juan Bernat vốn dưỡng thương suốt thời gian dài sau ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 9.

PSG vẫn còn có Mbappe để đe dọa Barca

HLV Pochettino chỉ được an ủi là vẫn còn Kylian Mbappe, người đã ghi 5 bàn ở Champions League mùa này, gồm cú hat-trick trong chiến thắng 4-1 trước Barca ở Nou Camp.

Đội hình xa xỉ cũng cho phép nhà cầm quân người Argentina sắp xếp cây đinh ba tấn công đáng gờm với Di Maria và Mauro Icardi.

Trong 13 bàn gần đây của PSG ở Champions League, Neymar đóng góp 6, Mbappe 5, Kean 1 và Marquinhos 1.

    Bình Luận