Không hoãn vì Corona, Thai League 2020 sử dụng VAR từ đầu mùa

Thai League sẽ chính thức khởi tranh từ giữa tháng Hai này, đồng thời công nghệ VAR cũng sẽ được áp dụng.
Không hoãn vì Corona, Thai League 2020 sử dụng VAR từ đầu mùa

Trước nạn dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, các giải đấu cao nhất của Việt Nam gồm V.League, cúp Quốc gia và hạng nhất 2020 đều phải lùi lại lịch thi đấu so với kế hoạch ban đầu để phòng tránh nguy cơ lây lan cho công đồng khi tập trung đông người. 

Dù 25 ca nhiễm nCoV theo thống kê đến ngày 4/2 nhưng Thai League vẫn sẽ diễn ra. Theo đó, giải đấu hàng đầu của bóng đá Thái Lan ở cấp CLB sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 14/2 tới.

Ở mùa giải này, Thai League sẽ chính thức sử dụng công nghệ VAR. Phó chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, đồng thời là Trưởng ban điều hành Thai League – ông  Supasin Leelarit cho biết Supasin Leelarit: “Thai League sẽ áp dụng công nghệ VAR như tiêu chuẩn ở  World Cup”. 

Thai League đang có sự thăng tiến đáng kể trên bảng xếp hạng của châu Á. Từ vị trí thứ 12, giải đấu này đã nhảy lên vị trí thứ tám chỉ sau vài năm. Đó là lý do AFC quyết định nâng số đội tham dự AFC Champions League của Thái Lan lên con số 4.

“Chúng tôi đã tiến bộ nhanh chóng và Thai League đã đem đến niềm tự hào lớn”, ông Supasin phát biết. Cũng theo lời ông Supasin được tờ Bangkok post trích dẫn, đội vô địch Thai League và vô địch cúp FA sẽ nhận vé trực tiếp tham sự vòng bảng AFC Champions League. Còn 2 đội đứng ba và thứ tư của Thai League sẽ tham dự vòng đấu loại.

XEM THÊM

Hà Nội FC bác tin đồn cho Muangthong mượn Hùng Dũng

Công Vinh: 'Tôi tìm thấy niềm vui khi dạy bóng đá cho trẻ nhỏ'

Ngoại binh của Than.QN trước thách thức hòa nhập

    Bình Luận