Mỹ nhân UFC cùng chồng diễn “cảnh nóng” ở bể bơi, ra giá 1 triệu USD

(Tin thể thao, tin võ thuật) Mỹ nhân võ thuật Paige VanZant cùng chồng có hành động gây xôn xao mạng xã hội.

Kiều nữ võ thuật, Paige VanZant từng là một trong những ngôi sao hàng đầu của đấu trường UFC, tuy nhiên do nhiều lý do khác nhau cô đã nói lời chia tay sự kiện này. Khép lại cánh cửa UFC sau 9 trận (5 thắng, 4 thua), VanZant để lại nỗi luyến tiếc với nhiều người hâm mộ. 

Mỹ nhân UFC cùng chồng diễn “cảnh nóng” ở bể bơi, ra giá 1 triệu USD - 1

VanZant cùng chồng khuấy đảo Instagram có 2,7 triệu người theo dõi

Ngoài tài năng võ thuật, VanZant còn rất xinh đẹp và thông minh. Tận dụng lợi thế về hình thể, cựu nữ tay đấm 26 tuổi đã biến mình trở thành một người mẫu trên mạng xã hội, cụ thể ở đây là trang cá nhân của chính cô, nơi đang có 2,7 triệu người theo dõi. 

Nắm bắt nhu cầu muốn được xem, nhìn ngắm những clip và hình ảnh cá nhân nên cô gái 26 tuổi thường xuyên cập nhật các dữ liệu "quý" của cả hai vợ chồng. Chồng của VanZant là Austin Vanderford, đang là võ sĩ của đấu trường Bellator, võ sĩ 30 tuổi có chuỗi 10 trận toàn thắng kể từ khi đấu MMA chuyên nghiệp. 

Chia sẻ những bài tập, đăng tải ảnh bikini, thậm chí nữ võ sĩ còn khéo léo đăng ảnh "nóng" lên trang cá nhân...điều đó giúp Instagram của cựu nữ võ sĩ UFC luôn nhận được nhiều tương tác. 

Mới đây, Paige VanZant cùng chồng Vanderford thực hiện cảnh quay "nóng bỏng" theo đúng nghĩa. Hai người ôm nhau tình tứ rồi cùng lao xuống hồ bơi có nhiệt độ 30 độ C. 

Người đẹp còn nói đùa rằng: "Nếu ai muốn xem clip và hình ảnh đẹp nhất hãy chi ra 1 triệu USD". Đây chỉ là câu nói đùa của VanZant, và tất nhiên chẳng ai dại gì bỏ ra 1 triệu USD để làm điều đó cả.

    Bình Luận