Maguire được cả thế giới bóng đá chúc mừng

Trung vệ Harry Maguire đã được các chuyên gia cũng như nhiều đồng nghiệp khen ngợi sau khi anh ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho MU trước Copenhagen.
Maguire được cả thế giới bóng đá chúc mừng

Hậu vệ người Anh từng bị chính các CĐV nhà la ó và chỉ trích trong những năm gần đây. Anh cũng suýt bị bán trong mùa Hè vừa qua nếu không có trục trặc ở phút cuối. Nhưng Maguire đang dần lấy lại niềm tin từ NHM và mới nhất là việc ghi bàn thắng quyết định trong trận thắng Copenhagen ở Champions League.

Sau khi ghi bàn Maguire đã làm động tác hình trái tim về phía các CĐV trên khán đài Stretford End, trước khi đập tay liên tục vào huy hiệu Man United lên ngực áo. Điều này cho thấy anh rất yêu quý đội bóng và muốn cống hiến hết mình cho Quỷ đỏ.

Sau trận, các CĐV đã dành những tràng pháo tay không ngớt cho Maguire cũng như thủ thành Andre Onana, người có pha cản phá penalty thành công ở phút cuối. Ngoài ra, rất nhiều chuyên gia và cầu thủ đã chúc mừng Maguire trên MXH.

Cựu ngôi sao Arsenal, Mesut Ozil viết: "Harry Maguire & Andre Onana xứng đáng nhận được thành quả này. Họ đã khiến những kẻ thù ghét họ phải im lặng"

Maguire đã đăng bức ảnh anh ăn mừng lên Instagram và phần bình luận nhận được sự ủng hộ từ những tên tuổi lớn. Tiền vệ đồng hương Jude Bellingham bình luận: "Yêu khoảnh khắc này quá, Harry".

Một đồng đội khác ở ĐT Anh là Declan Rice viết: "Chúc mừng anh nhé, Harry". Trong khi đó, hậu vệ Antonio Rudiger của Real nhận xét "Người đàn ông vĩ đại". Cựu tiền đạo Ian Wright thì viết: "Rực rỡ".

    Bình Luận