Man City 1-0 Liverpool: Hết hiệp 1

Nhận thất bại tan nát 0-3 ở trận lượt đi, Man City ngoài tài năng vẫn cần thêm những điều thần kỳ mới hy vọng có thể lội ngược dòng trước Liverpool để giành vé vào bán kết.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Cập nhật kết quả tứ kết lượt về Champions League đêm 11/4

HT: Man City 1-0 Liverpool (tổng tỷ số 1-3)
Jesus 3'

HT: AS Roma 1-0 Barca (tổng tỷ số 2-4)
Dzeko 6'

Đội hình thi đấu Man City vs Liverpool

Man City:
Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Fernandinho, De Bruyne, Silva, Sane, Sterling, Bernardo, G Jesus
Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Milner, Maner, Salah, Firmino.
Hình ảnh
Tốc độ cực nhanh của trận đấu khiến hiệp 1 không được bù giờ phút nào. Hai đội tạm rời sân nghỉ với kết quả 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà.
Từ 11 phút trước
45': Không vàooo!!! Pha phói hợp rõ nét đầu tiên của Liverpool. Bóng được Salah chọc khe cho Chamberlain băng lên, nhưng đáng tiếc là ở góc quá hẹp cầu thủ này lại dứt điểm đi vọt xà ngang.
Từ 12 phút trước
42': Bóng đã được Sane đưa vào lưới Liverpool sau một pha lộn xộn. Tuy nhiên trọng tài đã cắt còi bắt việt vị cầu thủ của Man City ở một tình huống gây rất nhiều tranh cãi. 
Từ 15 phút trước
41': Cú dứt điểm đầu tiên của Liverpool từ đầu trận, nhưng pha bóng thử vận may từ ngoài vòng cấm của Chamberlain đã không thắng được thủ môn Ederson.
Từ 16 phút trước
39': Pha xử lý bóng, đảo chân và dứt điểm rất nhanh của Bernado Silva, bóng khẽ chạm chân hậu vệ đội khách và đi cắt ngang khung thành thủ môn Karius.
Từ 18 phút trước
37': Cú dứt điểm rất nhanh của Fernandinho từ ngoài vòng cấm, nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Man City đã có tổng cộng 9 cú dứt điểm về phía khung thành Liverpool, trong khi con số đó của đội khách là 0.
Từ 20 phút trước
34': Firmino đã phải nhận thẻ vàng sau pha bóng phạm lỗi với De Bruyne để ngăn cản pha phản công nhanh của đội chủ nhà.
Từ 23 phút trước
30': Bernado Silva bên phía Man City cũng nhận thẻ vàng do lỗi cố tính không nghe còi của trọng tài.
Từ 27 phút trước
30': Thêm một chiếc thẻ vàng dành cho đội khách. Alexander-Arnold phạm lỗi với Sane và rất nhanh chóng bị trọng tài chính rút thẻ cảnh cáo.
Từ 28 phút trước
29': Bản đồ nhiệt tầm hoạt động của toàn đội Liverpool sau hơn 20 phút đầu trận. Họ gần như chưa có tình huống nào áp sát khung thành Man City


Từ 29 phút trước
26': Man City đang tấn công rất biến hóa. Các pha bóng được luân chuyển khắp mặt sân với sự cơ động của những cầu thủ trên hàng tấn công. Đội chủ nhà chỉ thiếu một chút chính xác ở những pha bóng cuối cùng để có thể cụ thể hóa thêm bàn thắng.
Từ 32 phút trước
19': Sức ép khủng khiếp đang được các cầu thủ Man City đè lên khung thành của Liverpool. Việc bố trí những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật trên sân giúp đội chủ nhà triển khai bóng rộng khắp mặt sân và luôn đặt hàng thủ Liverpool vào tình trạng báo động.
Từ 39 phút trước
14': Đã có pha va chạm rất mạnh giữa Mane và Otamendi. Tuy nhiên, đó là tình huống ăn vạ của trung vệ Man City, nhưng Mane vẫn nhận một chiếc thẻ vàng. Suýt nữa cơn ác mộng thẻ đỏ giống trận lượt đi Ngoại hạng Anh tái hiện với cầu thủ người Senegal.


Từ 42 phút trước
Cập nhật: Ở trận tứ kết diễn ra cùng giờ, Edin Dzeko đã có bàn thắng giúp chủ nhà AS Roma vươn lên dẫn trước Barca với tỷ số 1-0 ngay từ phút thứ 6.


Từ 48 phút trước
08': Tốc độ trận đấu đang diễn ra rất nhanh, khi cả hai đội đều chủ động chơi tấn công. Đây là điều khá bất ngờ, bởi Liverpool trong tình cảnh hiện tại không quá cần thiết phải đẩy cao đội hình.
Từ 49 phút trước
02': Man City 1-0 Liverpool (Jesus)

VÀOOO!!! Xuất phát từ sai lầm trong phá bóng của trung vệ Van Dijk, Man City tổ chức phản công nhanh, khi bóng được đẩy lên cho Sterling để cầu thủ này căng ngang vào trong thuận lợi cho Jesus băng lên dứt điểm nhẹ nhàng mở tỷ số từ rất sớm.



Từ 54 phút trước
01': Trận đấu bắt đầu, chủ nhà Man City giành quyền giao bóng.
Từ 57 phút trước
01h35': Cầu thủ hai đội khởi động chuẩn bị cho trận đấu




Từ 1 giờ 9 phút trước
01h13': Cảnh sát được tăng cường rất nhiều để đảm bảo an ninh cũng như bảo vệ xe buýt chở toàn đội Liverpool




Từ 1 giờ 32 phút trước
01h05': Klopp là huấn luyện viên đánh bại Guardiola nhiều nhất với 6 lần khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha ôm hận


Từ 1 giờ 39 phút trước
01h00': Có tới 4 cầu thủ Man City sẽ bị treo giò nếu như nhận thêm thẻ vàng ở trận này


Từ 1 giờ 42 phút trước
0h59': Các cầu thủ Liverpool đã có mặt tại sân Etihad để chuẩn bị cho trận đấu




Từ 1 giờ 45 phút trước
00h55 Đội hình ra sân của Liverpool 

Từ 1 giờ 47 phút trước
00h53': Đội hình ra sân của Man City
Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Fernandinho, De Bruyne, Silva (c), Sane, Sterling, Bernardo, G Jesus   
Dự bị: Bravo, Aguero, Kompany, Foden, Gundogan, Zinchenko, Delph

Từ 1 giờ 48 phút trước
0h55': Cập nhật đội hình ra sân

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Fernandinho, De Bruyne, Silva (C), Sane, Sterling, Bernardo, G Jesus 
Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Milner, Maner, Salah, Firmino
Từ 1 giờ 48 phút trước
- Đêm nay, Sergio Aguero sẽ ra sân ở đội hình xuất phát sau thời gian vật lộn với chấn thương. Sự trở lại của tiền đạo người Argentina đem đến kỳ vọng lớn về sự đột biến trên hàng công Man City, trong bối cảnh nhiều cầu thủ khác thi đấu không tốt.

- Vào đêm nay (10/4), trận tứ kết lượt về Champions League 2017/18 giữa Man City và Liverpool sẽ diễn ra tại Etihad. Trước đó, 2 đội đã có buổi tập và dưới đây là 5 điều đáng chú ý.

Man City quyết tâm lật ngược tình thế sau trận thảm bại 0-3 dưới tay Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League. Tuy nhiên, Liverpool lại có hàng loạt lý do để tin họ sẽ bảo vệ được thành quả dù phải đá trên sân khách vào đêm nay.

- Man City đã để thua 0-3 trước Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League, khoảng cách lớn khiến đội chủ sân Etihad gặp khó trong việc tìm vé đi tiếp. Nhưng nhìn vào Barcelona, Man City có thể rút ra những bài học để tin tưởng vào một màn lội ngược dòng.

Liverpool ghi bàn cực “khủng” 
Liverpool đang có thành tích làm bàn cực khủng tại Champions League. Họ đã ghi tối thiểu 3 bàn mỗi trận ở 6/7 trận gần nhất tại giải đấu này. Liverpool cũng giữ sạch lưới ở 6/7 trận gần nhất tại Champions League và bất bại 13 trận gần nhất ở giải đấu này. Nói vậy để thấy, rất khó để Man City ngăn được đội bóng đang có phong độ cực cao tại Champions League như Liverpool.


HLV Pep Guardiola (Man City): “Thất bại trước Man Utd ở derby Manchester ảnh hưởng xấu tới chúng tôi và giúp Liverpool thêm tự tin. Tuy nhiên, Man City sẽ chiến đấu tới cùng để tự tạo ra cơ hội”. 

HLV Juergen Klopp (Liverpool): “Liverpool sẽ không thay đổi cách chơi. Chúng tôi hiểu rằng Man City có hàng tấn công cực mạnh. Phòng ngự lùi sâu trên sân của họ là tự sát”. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Man City: Có đội hình mạnh nhất.
- Liverpool: Vắng Gomez, Lallana, Matip, Can (chấn thương), Henderson (treo giò). 
- Man City thắng 8, thua 10/20 trận gần nhất theo châu Á. 
- 18/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 
- 17/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
- Liverpool thắng 8, thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn
15/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 3 lần lưới rung. 15/20 trận gần nhất của Liverpool có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ ít nhất 3 bàn cả trận. 


DỰ ĐOÁN: 3-1
    Bình Luận