May mắn ở bên Real Madrid

Phải đẳng cấp, Real Madrid mới 3 năm liền vô địch Champions League và đó là điều mà không ai có thể phủ nhận. Nhưng bên cạnh yếu tố này thì Real cũng đã gặp rất nhiều may mắn, đặc biệt là trong trận chung kết thắng Liverpool 3-1 vào rạng sáng qua.
May mắn ở bên Real Madrid
Vâng, chỉ cần nhìn lướt qua các pha mắc sai lầm và sự xui xẻo của những đối thủ mà Real từng đụng độ, trước khi tiến đến trận chung kết, chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy vận may luôn song hành với họ trong hành trình vô địch Champions League năm nay.

Đầu tiên là ở trận đấu gặp PSG tại vòng 1/8 khi đối thủ của Real mất đi chân sút quan trọng nhất là Neymar. điều này đã mang lại rất nhiều lợi thế cho họ trong cuộc đối đầu mà giới chuyên môn nhận định rằng nếu PSG có Neymar thì Real chưa chắc đã thắng được đại diện Pháp.

Đến trận tứ kết gặp Juventus, những tưởng Real sẽ dễ dàng góp mặt ở bán kết sau khi đánh bại đối thủ 3-0 ngay trên sân khách ở trận lượt đi thì họ phải nhờ may mắn ở trận lượt về mới giành vé đi tiếp. Cụ thể, dù Juve phải đá trận lượt về trên đất Tây Ban Nha mà không có sự phục vụ của tiền đạo Dybala do nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi, nhưng họ đã khiến Real toát mồ hôi khi liên tiếp ghi 3 bàn và chỉ chịu dừng bước với tỷ số chung cuộc 3-4 bởi bàn thua từ chấm phạt đền gây tranh cãi.


May mắn lại tiếp tục đứng về phía Real ở trận bán kết gặp Bayern khi sai lầm của thủ môn Ulreich, cùng 2 sự vắng mặt đáng tiếc của Robben và Vidal do chấn thương đã khiến đội bóng Đức suy yếu. 

Tại Kiev, Real lại được thần may mắn giúp đỡ khi Liverpool sớm mất chân sút số 1 Salah vì chấn thương ở phút 30. Và cuối cùng là 2 pha mắc lỗi ngớ ngẩn của thủ môn Loris Karius đã giúp Real có được 2 trong số 3 bàn thắng mà họ ghi được ở trận chung kết.


Zidane cũng thừa nhận gặp may
Real Madrid đã gặp may trong hành trình vô địch Champions League năm nay và chính HLV Zinedine Zidane cũng thừa nhận điều này. “Để có được thành công cùng Real, tôi thật sự rất may mắn. Đó là sự thật”, Zidane khẳng định.
    Bình Luận