Messi ghi bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Champions League

Một trong 5 bàn thắng của Lionel Messi trong màu áo PSG đã được bầu chọn là đẹp nhất vòng bảng Champions League mùa giải này.

Messi đã khởi động chuyến phiêu lưu ở cúp châu Âu trong màu áo mới PSG bằng 5 bàn thắng. Đáng chú ý, anh thực hiện một pha dứt điểm tuyệt vời ở trận thắng Man City 2-0. Bàn thắng đó bây giờ được vinh danh là đẹp nhất vòng bảng Champions League 2021/22.

Khi tỷ số đang là 1-0 cho PSG, Kylian Mbappe thực hiện pha đánh gót ở rìa vòng cấm để Messi từ phía sau bằng lên dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái vượt qua tầm với của thủ môn Ederson.

Messi ghi bàn cho PSG trước Man City

Kể từ khi đến PSG hồi mùa hè, Messi đã phải vật lộn để chứng tỏ mình trước các đối thủ ở Ligue 1 mà bằng chứng là anh chỉ ghi một bàn thắng duy nhất sau 10 trận. Nhưng tình hình ở Champions League thì khác bởi tại giải đấu danh giá này, anh có 5 lần lập công.

Messi thực hiện cú sút kỹ thuật vượt qua tầm với của thủ môn Ederson

Hôm thứ Sáu vừa qua, pha ấn định tỷ số 2-0 của Messi trước Man City đã được UEFA bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng bảng. Trong số 200.000 phiếu bầu được thu thập trên trang web chính thức, bàn thắng này nhận được gần 1/4 số phiếu bầu.

Xếp sau cựu cầu thủ Barcelona (22% phiếu bầu) là Thiago Alcantara (14%) với cú sút xa thành bàn trong chiến thắng của Liverpool trước Porto (2-0). Còn lại, Robert Lewandowski (13%) xếp thứ ba nhờ cú đá “xe đạp chổng ngược” trong trận Bayern Munich gặp Dynamo Kiev.

Lewandowski thực hiện cú đá xe đạp chổng ngược trước Dynamo Kiev

Ở vòng bảng Champions League, Messi đã cùng Cristiano Ronaldo lập kỷ lục về việc ghi bàn vào lưới nhiều đối thủ nhất (38).

    Bình Luận