Moise Kean lập cú đúp: Cú hích cho chàng tân binh

Được bố trí đá cao nhất trên hàng công của PSG với sự hỗ trợ của Neymar và Julian Draxler, Moise Kean đã lập cú đúp vào lưới Dijon ở vòng 8 Ligue 1. Đây là trận đấu tốt nhất của tiền đạo người Italia từ khi tới PSG sau khi bị “chê lên chê xuống” trong thất bại 1-2 trước M.U ở Champions League (Kean chỉ vào sân ở đầu hiệp 2).
Moise Kean lập cú đúp: Cú hích cho chàng tân binh

Mauro Icardi dính chấn thương dây chằng đầu gối, HLV Thomas Tuchel buộc phải sử dụng Kean và tiền đạo 20 tuổi đã tận dụng tốt cơ hội ra sân để ghi điểm trong mắt nhà cầm quân người Đức. Kean di chuyển và phối hợp rất ăn ý với các đối tác trên hàng công, đặc biệt là Neymar để tạo nên khác biệt từ rất sớm cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với bàn thắng ở phút thứ 3.

“Tôi nghĩ Kean phù hợp đá sơ đồ 2 tiền đạo hơn là mũi nhọn duy nhất. Tuy nhiên, trước một đội bóng yếu như Dijon, cậu ấy có thể thi đấu tốt khi đá cao nhất. Kean đem lại cường độ cao cho lối chơi của chúng tôi với sức mạnh thể lực và những pha bóng rất mạnh mẽ”, Tuchel khen ngợi học trò sau trận đấu.

Với 2 pha lập công trước Dijon, Kean trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 ghi bàn thắng tại 3 giải đấu hàng đầu châu Âu trong thế kỷ 21 (Italia, Anh, Pháp) ở tuổi 20 và 7 tháng. Kỷ lục trẻ nhất thuộc về Giuseppe Rossi (20 tuổi, 6 tháng). Hy vọng rằng cú đúp này sẽ giúp Kean lấy lại tự tin và sự nhạy cảm trước khung thành đối phương thời gian tới.

XEM THÊM

PSG và thành lũy 'Kimpembauer'

Ngày Valbuena gặp lại Marseille

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận