Newcastle trả giá đắt sau thất bại cay đắng trước Dortmund

Newcastle đã phải hứng chịu một chấn thương kép trong trận thua cay đắng trên sân nhà tại vòng bảng Champions League trước Dortmund rạng sáng nay.
Newcastle trả giá đắt sau thất bại cay đắng trước Dortmund

Rạng sáng nay, NHM Newcastle đã phải nếm trải cảm giác cay đắng, khi cỗ máy chiến thắng của HLV Eddie Howe đã sụp đổ ngay trên sân St. James' Park với thất bại tối thiểu trước Dortmund ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League. Cựu tài năng trẻ của Man City, Felix Nmecha là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Dortmund rời xứ sương mù với 3 điểm trọn vẹn.

Thất bại trước Dortmund khiến Newcastle đón nhận trận thua đầu tiên ở vòng bảng Champions League, và hiện rơi xuống thứ 3 trên BXH với 4 điểm, kém đội đầu bảng PSG 2 điểm và bằng điểm chính đối thủ Dortmund nhưng kém ở thành tích đối đầu.

Không chỉ mất ngôi đầu bảng, Newcastle còn đón nhận hung tin về tình hình nhân sự khi cả Alexander Isak và Jacob Murphy đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Isak ra sân từ đầu nhưng phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 15, để nhường chỗ cho Callum Wilson. Cầu thủ vào thay người Jacob Murphy cũng buộc phải rời sân, chỉ 5 phút sau khi anh vào sân thay Joelinton ở hiệp hai.

HLV Howe xác nhận Murphy đã bị trật khớp vai trong khi Isak tái phát chấn thương háng. Khi được hỏi về Isak sau trận đấu, chiến lược gia người Anh nói: "Đó là một cú sốc đối với chúng tôi, và Jacob có vẻ như cũng gặp một chấn thương nghiêm trọng. Đó rõ ràng là một sự thất vọng lớn, khi đội hình của chúng tôi khá mỏng và sắp tới sẽ có rất nhiều trận đấu.

"Isak có vẻ như đã tái phát chấn thương háng và Jacob Murphy thì có vẻ nghiêm trọng hơn, với một chấn thương trật khớp vai", HLV Howe nói thêm.

    Bình Luận