Ngã ngửa với hành động kỳ lạ của Araujo

Số đông NHM đã sửng sốt trước hành động kỳ lạ của Ronald Araujo sau khi anh bị đuổi khỏi sân ở trận thua 1-4 vừa qua của Barca trước PSG. Càng đáng nói khi Araujo có thể bị phạt nặng vì hành động này.
Ngã ngửa với hành động kỳ lạ của Araujo

Cái tên Ronald Araujo đang được nhắc nhiều đến sau trận thua 1-4 của Barca trước PSG ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24. Với thất bại này, Barca đã để thua ngược PSG với tỉ số chung cuộc 4-6 qua 2 lượt đấu và phải dừng bước ở vòng tứ kết. Bước ngoặt của màn đọ sức vừa qua giữa Barca và PSG là việc hậu vệ Ronald Araujo của Barca đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Bradley Barcola ở phút thứ 29 trận của trận đấu. 

Araujo gây bất ngờ với hành động kỳ lạ

Từ chỗ đang dẫn 1-0, Barca với quân số thiếu hụt do Araujo bị đuổi ra đã để cho đội bóng thành Paris lội ngược dòng và giành thắng lợi với tỷ số 4-1 sau 90 phút tranh tài. Sau khi bị trọng tài Istvan Kovacs đuổi ra, Ronald Araujo đã rất tức giận, đồng thời phản ứng dữ dội. Và khi rời sân, Araujo đã có hành động khá kỳ lạ. Cụ thể, Ronald Araujo vừa bước đi vừa thực hiện động tác xòe ngón tay và vặn đến hai lần. Điều này khiến số đông NHM không khỏi sửng sốt.

Chỉ ngay sau đó, hành động khá kỳ lạ của Araujo đã được giải mã. “Ronald Araujo là người Uruguay. Đó là cử chỉ mà người Nam Mỹ để ám chỉ hành vi trộm cướp. Lẽ đương nhiên, kẻ cướp chiến thắng của Barca mà Araujo muốn ám chỉ là trọng tài Istvan”, một người am hiểu về văn hóa và bóng đá Nam Mỹ chia sẻ. Theo nhận định từ không ít người, Araujo có thể bị phạt nặng vì hành động mang tính chất miệt thị và xúc phạm trọng tài.

Barca ăn 2 thẻ đỏ, PSG ngược dòng không thể cảm xúc hơn
    Bình Luận