Người thắng, kẻ thua sau trận hòa của Real trước Bayern

Real Madrid đã hòa Bayern 2-2 ở lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Dưới đây là người thắng, kẻ thua sau cuộc đọ sức hấp dẫn này.
Người thắng
Vinicius

Jude Bellingham được nhắc đến rất nhiều trước trận cầu tại Munich, song Vinicius Junior mới là người nổi bật. Ngôi sao Brazil ghi hai bàn quan trọng đồng thời khuấy đảo hàng thủ Bayern nhờ tốc độ cao và kỹ thuật điêu luyện. Pha lập công đầu tiên của Vinicius đến từ pha thoát xuống kinh hoàng rồi dứt điểm lạnh lùng. Còn ở bàn gỡ hòa 2-2, anh đã có tinh thần thép trước sức ép khổng lồ từ 70.000 cổ động viên Bayern. Vinicius đơn giản là đẳng cấp và quan trọng với Real Madrid.

Vinicius đã trải qua trận đấu xuất sắc

Kẻ thua
Bellingham

Bellingham không thể mãi là người hùng trong mọi trận đấu, và cuộc đọ sức rạng sáng nay là số ít trận cầu mà tiền vệ người Anh gần như mất hút. Theo thống kê, Bellingham chạm bóng 60 lần trước Bayern, song không nhiều trong số ấy mang đến hiệu quả đặc biệt. Nhìn chung, Bellingham đã trải qua một đêm nhạt nhòa, không thể hiện được tầm ảnh hưởng tại Real Madrid trước khi bị thay ra khỏi sân ở 15 phút cuối vì chuột rút.

Người thắng
Nagelsmann

HLV Julian Nagelsmann có lẽ sẽ cảm thấy tiếc nuối bởi ông đáng lẽ phải có mặt ở Allianz Arena theo dõi trận đấu của Bayern. Dù vậy, vị thuyền trưởng của ĐT Đức vẫn sẽ hứng thú với những gì đã diễn ra. 3 cầu thủ xuất sắc nhất trên sân đều là người Đức (Leroy Sane, Jamal Musiala và Toni Kroos), và tất cả họ sẽ có tên trong đội hình của Nagelsmann tham dự VCK EURO 2024 nếu không gặp bất kỳ chấn thương nào. Sự xuất sắc của những ngôi sao này ngày càng tiếp thêm cho ĐT Đức sức mạnh lẫn niềm tin để có thể giữ chiếc cúp vô địch ở lại quê nhà.

Nagelsmann chắc hẳn sẽ rất vui khi chứng kiến các cầu thủ Đức thể hiện

Kẻ thua
Hai thủ môn

Hai thủ thành Manuel Neuer (Bayern) và Andriy Lunin (Real Madrid) đã không trải qua một đêm tuyệt vời. Đây không phải là một trận đấu có nhiều sai sót, nhưng đó là một đêm mà hai "người gác đền" không tạo được nhiều ảnh hưởng. Neuer là người mắc lỗi đầu tiên, phản ứng chậm chạp khi Kroos chuyền bóng nhanh cho Vinicius. Nếu Neuer nhanh hơn, có lẽ anh đã có thể truy cản thành công Vinicius. Trong khi đó, Lunin đáng lẽ cũng có thể làm tốt hơn với cú đá căng của Sane ở góc hẹp.

Kẻ thua
Kim Min-jae

Sau trận đấu với Real Madrid, có vẻ như Bayern đã bị hớ ở thương vụ chiêu mộ Kim Min-jae. Trung vệ 27 tuổi người Hàn Quốc đã có một trong những màn trình diễn cá nhân tệ nhất từ ​​một trung vệ mà chúng ta có thể thấy ở cấp độ này. Min-jae đã bị Vinicius đánh bại dễ dàng ở tình huống mà tiền đạo mang áo số 7 thoát xuống ghi bàn mở tỷ số. Anh sau đó mạnh dạn đổ lỗi cho Joshua Kimmich vì không che chắn được khoảng trống phía sau. Ở pha bóng Bayern bị thổi 11 mét, Min-jae xử lý vụng về và đốn ngã Rodrygo một cách lộ liễu. Với đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu, cựu sao Napoli lẽ ra cần phải làm tốt hơn nhiều. Những sai sót của Min-jae thực sự đã khiến Bayern phải trả giá quá đắt.

Min-jae đã có trận đấu thảm họa trước Bayern

VIDEO: Bayern 2-2 Real Madrid
    Bình Luận