Người trong cuộc nói gì sau lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League

Buổi lễ bốc thăm chia cặp các trận đấu bán kết Champions League 2021/22 đã kết thúc với những cặp đấu duyên nợ, trong đó phải kể tới màn so tài giữa ĐKVĐ Chelsea và đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử, Real Madrid.
Người trong cuộc nói gì sau lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League

* Chelsea vs Real Madrid

Cựu tiền vệ của Chelsea, Joe Cole - người từng thi đấu cho The Blues dưới thời Ancelotti chia sẻ khi chiến lược gia người Italia chuẩn bị dẫn dắt Real Madrid đối đầu đội bóng thành London: "Tôi nghĩ Chelsea sẽ khá hài lòng với lá thăm đó. Không có nhiều thay đổi cho cả hai đội kể từ trận bán kết mùa trước. Chelsea rất thoải mái. Nó có thể tốt hơn, nhưng nó có thể còn tồi tệ hơn rất nhiều".

"Tôi biết Ancelotti sẽ đến và ông ấy đã tạo ra ảnh hưởng. Họ có chất lượng - họ là Real Madrid. Tất nhiên họ là một mối đe dọa. Tôi nghĩ Chelsea sẽ rất vui", cựu tiền vệ người Anh nói thêm.

Man City/Atletico Madrid

Cầu thủ từng hai lần vô địch Champions League, Owen Hargreaves về mối đe dọa mà Atletico Madrid có thể sẽ mang tới cho Man City: "Bạn phải cảnh giác với João Félix, Griezmann và Correa trên hàng công. Họ gây khó dễ, nhưng tôi nghĩ Man City có đủ sức mạnh để vượt qua".

* Benfica vs Liverpool

Đề cập về cặp đấu Benfica vs Liverpool, Hargreaves nhấn mạnh: "Benfica đã có một giải đấu tuyệt vời, nhưng nếu Liverpool ở vào trạng thái tốt nhất của mình, họ sẽ cảm thấy thoải mái và sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ.

Tôi nghĩ mọi đội bóng vĩ đại muốn giành được danh hiệu đều cần một hàng phòng ngự tuyệt vời. Chúng tôi đã thấy điều đó với việc Tuchel đến gặp Chelsea mùa trước. Liverpool có trung vệ xuất sắc nhất thế giới Van Dijk và anh ấy đang chơi với phong độ tốt nhất của mình".

Luisão - giám đốc thể thao của Benfica, người đã ghi bàn thắng muộn trong trận lượt đi với Liverpool mùa 2005/06 cho biết: "Đó là một kết quả bốc thăm khó khăn, đầy thử thách đối với chúng tôi. Năm 2006, chúng tôi đối đầu với Liverpool và họ là những người cầm hòa (ở lượt đi) và chúng tôi đã giành chiến thắng. Liverpool là một đội bóng rất mạnh. Họ có những cầu thủ đẳng cấp, cũng ở hàng thủ, nhưng nơi họ mạnh nhất thực sự là hàng công".

* Villarreal vs Bayern

Hasan Salihamidžić, Giám đốc thể thao của Bayern Munich - đội bóng gặp phải lá thăm thuận lợi nhất khi đối đầu với Villarreal: "Tôi đã chơi ở Juventus và biết khó khăn như thế nào để có được chiến thắng 3-0 ở đó. Chúng tôi đối đầu với một đội bóng giỏi và không nên đánh giá thấp thử thách này. Nhưng chúng tôi là Bayern và chúng tôi sẽ đến đó với rất nhiều sự tự tin".

Marcos Senna - đại sứ Villarreal: "Chúng tôi đang đối mặt với một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Chúng tôi bước vào trận đấu này đầy phấn khích và chúng tôi muốn tận hưởng điều này.

Mục tiêu chính của chúng tôi là tận hưởng bản thân mình. Nếu chúng tôi làm được điều đó, nó sẽ giúp chúng tôi vào bán kết bởi vì chúng tôi không thể bước vào trận đấu với một tâm lý thua cuộc, hoàn toàn không".

Julian Nagelsmann, HLV của Bayern Munich: "Villarreal đang là đương kim vô địch Europa League. Họ có một huấn luyện viên và đội bóng rất giàu kinh nghiệm, có lối chơi rõ ràng. Đánh bại Juventus 3-0 là một chiến tích không hề dễ dàng. Chúng tôi muốn tiến lên phía trước, nhưng trước tiên sẽ cần phải chơi và giành chiến thắng".

    Bình Luận