Nhận định bóng đá Rennes - Chelsea: Ra oai đất khách, chờ vé đi tiếp

(Nhận định bóng đá Rennes - Chelsea, 0h55, 25/11, vòng bảng Champions League) Trong khi Rennes không thể ngừng thua thì Chelsea không thể ngừng thắng.

  

Rennes đã khởi đầu mùa giải năm nay tại Ligue 1 theo cách vô cùng ấn tượng, với kỳ vọng có thể trở thành một “kẻ ngáng đường” mới của giải đấu, song hiện tại mọi chuyện đang diễn ra rất khó khăn với đội bóng của HLV Julien Stephan.

Nhận định bóng đá Rennes - Chelsea: Ra oai đất khách, chờ vé đi tiếp - 1

Chelsea hạ Rennes 3-0 ở trận lượt đi

Âm hưởng mà chuỗi 8 trận bất bại hồi đầu mùa của Rennes tạo ra đã chính thức trôi vào dĩ vãng, khi mới đây đội bóng này đã phải hứng chịu thất bại thứ 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường trước Bordeaux. Tính xa hơn, trong 8 trận gần nhất, Rennes mới chỉ có 1 chiến thắng trước “nhược tiểu” Brest trên sân nhà.

Đây rõ ràng là màn chạy đà kém thuyết phục trước khi Rennes trở lại với tình thế hiểm nghèo của chính mình tại vòng bảng Champions League mùa này với vị trí bét bảng, chỉ với 1 điểm sau 3 trận. Mục tiêu thiết thực nhất của Rennes vào thời điểm hiện tại, trong một bảng đấu có Sevilla và Chelsea, có lẽ là cạnh tranh vị trí thứ 3 để dự Europa League với Krasnodar, đội bằng điểm và chỉ hơn họ về chỉ số phụ.

Trong khi đó, hoàn cảnh của Chelsea dường như đối lập hoàn toàn khi họ gần như không thể kìm hãm việc giành chiến thắng. “The Blues” sẽ hướng tới trận thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường khi đến làm khách trước Rennes, sau khi vượt qua Newcastle United ở Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần trước.

Mọi chuyện của Chelsea ở bảng đấu tại Champions League rất tích cực, khi họ đang chiếm giữ ngôi đầu dù bằng điểm với Sevilla (hơn về hiệu số). Đội bóng của Frank Lampard, những người chưa để lọt lưới bàn thua nào và ghi được 7 bàn, sẽ chính thức đi tiếp nếu vượt qua Rennes trong khi Krasnodar cũng trắng tay trước Sevilla.

Sự vượt trội của Chelsea trước Rennes đã được thể hiện ở trận lượt đi hồi tháng 11, khi “The Blues” đại thắng 3-0 trên sân nhà. Với những tình cảnh đối lập như hiện tại, thật khó để hy vọng một bất ngờ từ Rennes.

Dự đoán tỉ số: Rennes 0-2 Chelsea

Tình hình lực lượng

Rennes: Vắng Dalbert (treo giò), Rugani (chấn thương), Maouassa chưa chắc ra sân

Chelsea: Vắng Pulisic (chấn thương), Thiago Silva trở lại, Azpilicueta khả năng thay James.

Đội hình dự kiến

Rennes: Gomis; Traore, Aguerd, Da Silva, Truffert; Nzonzi, Camavinga, Bourigeaud; Doku, Guirassy, Terrier.

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Zouma, Silva, Chilwell; Kante, Jorginho, Mount; Ziyech, Abraham, Hudson-Odoi.

    Bình Luận