Nóng nhất thể thao trưa 22/12: Djokovic nỗ lực tham gia chống dịch Covid-19

(Tin thể thao) Kể từ khi mùa giải khép lại, ngôi sao 33 tuổi Novak Djokovic tích cực tham gia các chiến dịch phòng chống Covid-19 tại quê nhà Serbia.

Djokovic nỗ lực tham gia chống dịch Covid-19

Kể từ khi mùa giải khép lại, ngôi sao 33 tuổi Novak Djokovic tích cực tham gia các chiến dịch phòng chống Covid-19 tại quê nhà Serbia. Djokovic và vợ Jelena từng nhiễm nCoV hồi mùa Hè. Để dự Australian Open 2021, "Nole" phải có mặt tại xứ sở chuột túi từ 15/1/2021, rồi trải qua nhiều đợt xét nghiệm trong hai tuần cách ly.

Nóng nhất thể thao trưa 22/12: Djokovic nỗ lực tham gia chống dịch Covid-19 - 1

Djokovic đang nỗ lực chống dịch Covid-19

McGregor “choáng” vì mức giá thách đấu của YouTuber

Dư luận những ngày qua đang theo dõi diễn biến việc YouTuber Jake Paul đòi thách đấu Conor McGregor, không lâu sau khi Paul chiến thắng cựu cầu thủ bóng rổ Nate Robinson trong một trận boxing thuộc sự kiện Mike Tyson – Roy Jones. Mới đây đích thân Paul cho biết đề nghị thách đấu đã được gửi đến cho McGregor và thậm chí Paul còn nói về phản ứng của phía McGregor.

Nóng nhất thể thao trưa 22/12: Djokovic nỗ lực tham gia chống dịch Covid-19 - 3

Jake Paul

“Chúng tôi đã nói chuyện với đội của anh ta và Conor thậm chí đã xem tin nhắn của tôi trên Instagram. Họ nghĩ tôi nói đùa hay thế nào đó, nhưng chúng tôi chìa ra bằng chứng cho thấy bọn tôi có thể chi 50 triệu USD để trả thù lao cho trận này, Conor và đoàn tùy tùng của anh ta đã choáng. Tôi tin giờ họ không còn nghĩ thằng nhóc tôi nói đùa”, Jake Paul phát biểu.

Andy Murray thắng trận đầu tiên từ khi trở lại

Andy Murray đã giành được chiến thắng đầu tiên từ khi trở lại với tennis khi đánh bại đồng hương Dan Evans trong 2 set ở giải Premier League tennis. Mặc dù Evans chơi khá tốt nhưng Murray vẫn đi tiếp với các tỷ số 7-6 (7-5) và 6-4. Giải đấu này được tổ chức nhằm giúp các tay vợt Anh khởi động cho mùa giải 2021.

Lewis Hamilton chuẩn bị ký hợp đồng mới với Mercedes

BBC cho biết tay đua Lewis Hamilton sắp ký hợp đồng mới với Mercedes sau khi có cuộc đàm phán với đội đua Ferrari. Hamilton có vẻ không cảm thấy thuyết phục mới sự chào mời của Ferrari, trong khi Mercedes đã bảo đảm tương lai của người đứng đầu đội đua Toto Wolff nên Hamilton đã quyết định ở lại. Hợp đồng mới dự kiến sẽ có thời hạn 3 năm và Hamilton hưởng 40 triệu bảng/năm.

Con trai Schumacher phản bác bình luận của Verstappen

Max Verstappen đã gây nhiều tranh cãi trong làng F1 khi phát biểu gần đây rằng dù là Lewis Hamilton hay tay đua nào thì cứ đua bằng xe của đội Mercedes là sẽ thắng. Tuy nhiên Mick Schumacher, con trai của huyền thoại Michael Schumacher và tân tay đua của đội Haas sẽ dự F1 mùa sau, đã phản bác bình luận này. “Mọi nhà vô địch đều phải bỏ công sức để có được thành công, chưa kể chính họ cũng có ảnh hưởng tới cách mỗi chiếc xe vận hành. Điều tương tự cũng xảy ra với Hamilton và cha tôi”, Mick nói.

    Bình Luận