Real Madrid mắc kẹt bên ngoài sân bay Manchester trước trận đấu với Man City

Các ngôi sao của Real Madrid đã bị mắc kẹt bên ngoài sân bay Manchester trước trận quyết chiến tại Champions League với Man City.
Real Madrid mắc kẹt bên ngoài sân bay Manchester trước trận đấu với Man City

Đón đọc đặc san “30 năm Champions League”
Mùa giải 1992/93, Champions League ra đời từ dư chấn của một thảm hoạ bóng đá, để rồi lột xác trở thành một sân khấu vĩ đại, một đấu trường danh giá, một thương hiệu bóng đá thành công nhất trong lịch sử.
Nhân kỷ niệm 30 năm Champions League, Tạp chí Bóng đá gửi tới độc giả một ấn phẩm đặc biệt với nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn và độc quyền.

Gã khổng lồ La Liga đối đầu với đội đầu bảng Premier League trong trận bán kết lượt về đêm nay, trong đó đội thắng sẽ gặp Inter Milan ở trận chung kết. Trận lượt đi cách đây một tuần trên sân Santiago Bernabeu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, đồng nghĩa hai đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giành vé vào vòng đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, sự chuẩn bị không được lý tưởng cho đội bóng của HLV Carlo Ancelotti, khi họ bị mắc kẹt bên ngoài Nhà ga số 2 tại sân bay Manchester, theo The Mirror.

Khi đến Anh, cả đội đã vô cùng sửng sốt khi xe buýt của họ không đến đón đúng giờ. Nhiều nguồn tin tiết lộ toàn đội đã đợi bên ngoài Nhà ga số 2 trong khoảng 40 phút. Cuối cùng, họ được đưa đến khách sạn Hyatt Regency để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu.

Đương nhiên, thầy trò HLV Ancelotti không mấy vui vẻ khi phải đứng ngoài cửa nhà ga đợi xe buýt chở họ về khách sạn.

Phát biểu trước trận cầu đỉnh cao, Pep Guardiola đã phàn nàn về lịch thi đấu khi ông than phiền về việc phải thi đấu vào Chủ nhật tại Ngoại hạng Anh.

"Tôi không thể hiểu được, nhưng tôi sẽ không đấu tranh với điều này nữa. Tôi không hiểu nhưng chúng ta phải thích nghi. Lịch thi đấu là như vậy, nó khiến tôi bực bội nhưng sẽ không than phiền về điều đó", Guardiola chia sẻ.

Cùng chung quan điểm với Guardiola, HLV Ancelotti cho hay: "Guardiola đúng... ông ấy nói đúng. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu họ thi đấu vào thứ Bảy. Điều đó cũng tương tự với chúng tôi, có trận bán kết vào ngày thứ Ba... Tôi không biết nữa".

Real sẽ tìm cách giành chức vô địch Champions League thứ hai liên tiếp và chức vô địch thứ 15 trong lịch sử của họ, trong khi Man City sẽ hy vọng giành được chiếc cúp danh giá này lần đầu tiên trong lịch sử.

    Bình Luận