Ronaldo góp mặt trong danh sách trận Juventus vs Porto

Với phong độ ấn tượng hiện có của siêu sao Cristiano Ronaldo, HLV Andrea Pirlo đã điền tên anh vào đội hình Juventus tham dự trận gặp Porto ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21.
Ronaldo góp mặt trong danh sách trận Juventus vs Porto

Trong 4 trận gần nhất của Juventus, Cristiano Ronaldo ghi 4 bàn và với phong độ tuyệt vời đến từ siêu sao người Bồ Đào Nha, HLV Andrea Pirlo chắc chắn sẽ cậy nhờ anh trong màn tái đấu sắp tới với Porto vào ngày mai 10/3.

Sự xuất hiện của Ronaldo sẽ tiếp thêm sức mạnh và quyết tâm cho Juventus hòng lật ngược thế cờ sau khi để thua 1-2 trước Porto nơi đất khách. Tại buổi họp báo trước trận, Pirlo nói với các phóng viên: “Cristiano Ronaldo hoàn toàn ổn trước một trận đấu ưa thích của mình. Cậu ấy đã được nghỉ ngơi cần thiết, sẵn sàng bùng cháy và rất nóng lòng được ra sân thi đấu".

Ngoài ra, Ronaldo còn mục tiêu để phấn đấu khi gặp Porto. Ronaldo được coi là ông vua vòng knock-out Champions League với 67 bàn, còn Messi đứng thứ hai với 48 bàn. Nhưng nếu tính riêng vòng 1/8, Messi là vua với 28 bàn, nhiều hơn Ronaldo 3 bàn. Do vậy chỉ cần có hat-trick vào lưới Porto, Ronaldo sẽ cân bằng thành tích của đại kình địch.

Bên cạnh đó, ở danh sách 22 cầu thủ tham dự màn so tài với Porto, bộ đôi trung vệ Giorgio Chiellini và Matthijs de Ligt sẵn sàng xung trận. Ở chiều ngược lại, bộ ba Paulo Dybala, Rodrigo Bentancur và Danilo vắng mặt. Hiện tại Dybala vẫn đang chấn thương, Bentancur cách ly do dính Covid-19 còn Danilo bị treo giò. 

Danh sách cầu thủ Juventus tham dự trận gặp Porto
 Szczesny, Pinsoglio, Buffon; Chiellini, De Ligt, Alex Sandro, Cuadrado, Bonucci, Demiral, Di Pardo, Dragusin, Frabotta; Arthur, Ramsey, McKennie, Chiesa, Rabiot, Bernardeschi, Fagioli, Kulusevski; Ronaldo, Morata.
    Bình Luận