Ronaldo lộ kiểu tóc mới, âm tính với Covid-19: Có kịp đấu Messi ở Cúp C1?

Cristiano Ronaldo đón nhận thông tin tích cực liên quan đến tình hình sức khỏe sau khi anh mắc Covid-19.

  

Video Cristiano Ronaldo khoe kiểu tóc mới gây choáng khi đang cách ly để điều trị Covid-19:

Sau những trận đấu không thành công tại Serie A và La Liga, cả Juventus và Barcelona đều đã có những chiến thắng tưng bừng khi ra quân ở bảng G Champions League mùa giải 2020/21.

Dù phải làm khách ở Ukraine và thiếu vắng Cristiano Ronaldo do siêu sao người Bồ Đào Nha dính Covid-19 nhưng Juventus vẫn thắng nhàn Dynamo Kyiv 2-0 nhờ cú đúp của Alvaro Morata - bản hợp đồng họ mượn từ Atletico Madrid.

Ronaldo lộ kiểu tóc mới, âm tính với Covid-19: Có kịp đấu Messi ở Cúp C1? - 1

Tân binh Morata tỏa sáng giúp Juventus thắng trận ra quân ở Champions League mùa này tại Ukraine

Trong khi ấy, trên sân nhà Nou Camp, Barca dù mất người từ phút 68 sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Gerard Pique nhưng đoàn quân của HLV Ronald Koeman vẫn dễ dàng vùi dập đối thủ đến từ Hungary Ferencvaros 5-1.

Điều người hâm mộ quan tâm lúc này là liệu Ronaldo có kịp hồi phục sau khi mắc Covid-19 để tranh tài với Messi ở trận đại chiến giữa Juventus và Barca lúc 3h rạng sáng 29/10 (giờ Việt Nam) tại Turin hay không.

Ronaldo có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 được công bố chính thức vào ngày 13/10 vừa qua. Tại Italia, một bệnh nhân Covid-19 chỉ cần cách ly tối thiểu 10 ngày (thay vì 14 ngày như hầu hết các nơi khác trên thế giới) và có kết quả xét nghiệm lại âm tính từ lần thứ 2 trở đi là sẽ được tái hòa nhập cộng đồng.

Giao thức phòng chống dịch Covid-19 của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng chỉ rõ, một cầu thủ nhiễm bệnh này vẫn có thể tham dự các cúp châu Âu nếu được khai báo lâm sàng khỏi bệnh, hoặc có kết quả xét nghiệm lại âm tính trong vòng 1 tuần trước trận đấu ở đấu trường này.

Theo nhật báo thể thao nổi tiếng nước Ý Corriere dello Sport, Ronaldo đã vừa có kết quả âm tính trong buổi xét nghiệm hôm 21/10. Lượng virus SARS-CoV-2 còn sót lại trong cơ thể siêu sao này về cơ bản đủ thấp để khiến cho khả năng anh lây bệnh cho người khác gần như bằng 0.

Ronaldo lộ kiểu tóc mới, âm tính với Covid-19: Có kịp đấu Messi ở Cúp C1? - 2

Ronaldo vừa có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và thắp sáng cơ hội kịp đối đầu Messi khi Juventus đại chiến Barcelona ngày 29/10

Ronaldo cũng không cho thấy triệu chứng sức khỏe đáng ngại nào từ bản thân kể từ khi anh được công bố mắc Covid-19 hôm 13/10. Dù vậy, tờ Corriere dello Sport nhấn mạnh, Ronaldo vẫn phải "nín thở" chờ đợi kết quả xét nghiệm lại vào ngày thứ Sáu (23/10), khi anh hoàn tất tối thiểu 10 ngày tự cách ly.

Nếu đến thời điểm đó, Ronaldo lại có kết quả âm tính lần nữa với virus SARS-CoV-2, anh sẽ được tuyên bố khỏi bệnh. Khi đó, CR7 chắc chắn vẫn sẽ đủ điều kiện để góp mặt trong đội hình Juventus tiếp đón Barca và Messi ở trận đại chiến tại lượt trận thứ 2 bảng G Champions League vào ngày 29/10. Tuy nhiên, nếu Ronaldo lại dương tính ở lần xét nghiệm tới, anh sẽ phải lùi lại thời điểm tái xuất. 

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi thấy Ronaldo xuất hiện với diện mạo ngỡ ngàng với mái đầu húi cua. Đây có thể là cách siêu sao 35 tuổi này chuẩn bị tinh thần trước khi trở lại thi đấu sau quãng thời gian điều trị Covid-19.

Ronaldo lộ kiểu tóc mới, âm tính với Covid-19: Có kịp đấu Messi ở Cúp C1? - 4

Ronaldo gây sốc cho các fan với kiểu đầu cua của mình 

    Bình Luận