Ronaldo nói gì sau trận Atletico 1-1 Man United?

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi Man United có trận hòa 1-1 quý giá trước Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22 vào rạng sáng nay, 24/2.
Ronaldo nói gì sau trận Atletico 1-1 Man United?

Ronaldo viết trên trang cá nhân sau trận Atletico 1-1 Man United như thế này: "Luôn luôn là một cảm giác tuyệt vời khi trở lại Madrid, một trong số ít những thành phố tôi gọi là nhà. Một trận đấu tuyệt vời cùng nhiều cảm xúc. Đây chính là Champions League.

Man United sẽ tự định đoạt số phận khi được chơi trên sân nhà ở lượt về. Old Trafford sẽ luôn là nơi chắp cánh cho những giấc mơ. Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ tuyệt vời của MU. Sự hiện diện của các bạn giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn và chúng ta sẽ cũng nhau tiến lên phía trước. Tiến lên nào, Man United".

Ronaldo là khắc tinh của Atletico Madrid khi anh ghi 25 bàn thắng trong tổng số 35 trận đối đầu với CLB này khi còn khoác áo Real Madrid và Juventus. Nhưng trong lần tái ngộ này, siêu sao 37 tuổi đã không để lại nhiều dấu ấn.

Theo Whoscored, CR7 chỉ được chấm 6,5 điểm, cao bằng Rashford, Wan-Bissaka nhưng kém Varane (6,6), Maguire (6,6), Elanga (6,9) và Bruno Fernandes (7,1). Ronado cũng sở hữu màn trình diễn và điểm số kém ấn tượng hơn so với đàn em ở bên kia chiến tuyến Joao Felix (7,1 điểm).

Vào rạng sáng nay (24/2), Man United bị Atletico dẫn trước 1-0 nhờ cú đánh đầu ấn tượng đến từ Felix ngay phút thứ 7. Sau đó phải đợi tới phút 80, cầu thủ vào thay người Anthony Elanga mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ. Trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22 giữa 2 CLB sẽ diễn ra tại Old Trafford vào ngày 16/3.

    Bình Luận