Ronaldo từng từ chối đề nghị tăng lương của Real

Trước khi đưa ra phát biểu làm chấn động dư luận, Cristiano Ronaldo từng từ chối một đề nghị gia hạn hợp đồng của Real Madrid.
Ronaldo từng từ chối đề nghị tăng lương của Real
Phát biểu úp mở về tương lai của Cristiano Ronaldo như một quả bom làm rúng động Santiago Bernabeu, khiến các thành viên "nhà trắng" phải tập trung hơn vào việc đàm phán gia hạn hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Thực tế cách đây 5 tháng, đã có những cuộc gặp gỡ giữa Jose Angel Sanchez, tổng giám đốc Real và siêu cò Jorge Mendes, đại diện của CR7. Trong đó, phía Ronaldo bày tỏ mong muốn được hưởng mức lương cao hơn nữa.

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận mức lương 22 triệu euro/năm. Tuy nhiên, với việc vẫn duy trì được phong độ rất ổn định, CR7 đòi hỏi được nhận mức lương tương đương Neymar đang nhận ở PSG, chính xác là 37 triệu euro/năm.

Tất nhiên, đây là con số Real khó lòng chấp nhận. Vì vậy, ông Sanchez đã đưa ra một phương án khác. Đó là Ronaldo sẽ được tăng tiền thưởng thông qua thành tích thi đấu trong năm, khoản thưởng này có thể lên đến 9 triệu euro.

Dù vậy, Ronaldo đã thẳng thừng từ chối và cảm thấy không được tôn trọng với những gì đã cống hiến. Bên cạnh đó, CR7 cũng bất mãn vì trong buổi lễ Gala trao QBV 2017, chủ tịch Florentino Perez lại bóng gió về việc chiêu mộ Neymar. Dù vậy, đôi bên vẫn sẽ tiếp tục đàm phán gia hạn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.


    Bình Luận