Sao Man City kêu gọi dùng VAR sau thất bại trước Liverpool

Tiền vệ của Man City, Bernardo Silva vẫn ấm ức sau những quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong trận lượt về tứ kết Champions League và yêu cầu áp dụng công nghệ VAR.
Sao Man City kêu gọi dùng VAR sau thất bại trước Liverpool
Bernardo Silva đã chơi tuyệt hay trong hiệp 1 trận đấu với Liverpool nhưng rốt cuộc anh vẫn phải chứng kiến đội nhà thua 1-2 ở lượt về tứ kết Champions League, qua đó thất bại chung cuộc 1-5.

Trong hiệp 1, nổi bật có tình huống bóng đã vào lưới Liverpool nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng Leroy Sane đã việt vị. Xem lại tình huống đó, có vẻ như bóng đã từ chân James Milner dội về phía Sane trước khi vào lưới và như vậy, đó hoàn toàn là một bàn thắng hợp lệ của Man City.

Nếu tỷ số là 2-0 sau hiệp 1, rất có thể thế trận sẽ rất khác. HLV Pep Guardiola quá tức giận và tranh cãi với trọng tài về tình huống đó trong giờ nghỉ. Ông nhận hình phạt đuổi lên khán đài và cay đắng chứng kiến đội nhà gục ngã trong hiệp 2.

Sau trận đấu, thông qua mạng xã hội, Bernardo Silva đã bày tỏ ý kiến của mình: "Cảm ơn tất cả sự cổ động của mọi người trong tối nay. Chúng tôi đã cống hiến tất cả nên không còn gì nuối tiếc. Chúc mừng Liverpool và chúc may mắn ở bán kết".

"Giờ hãy quay trở lại Ngoại hạng Anh và kết thúc bằng chức vô địch. Tái bút: Champions League nên bắt đầu sử dụng VAR từ mùa tới. Nó sẽ rất hữu dụng", cựu cầu thủ Monaco kết luận.

Guardiola bị đuổi, Man City thua tơi tả trước Liverpool

    Bình Luận