Sao Man City lớn tiếng cảnh báo Real

Tiền vệ Bernardo Silva tự tin Man City sẽ lọt vào trận chung kết Champions League bằng cách đánh bại Real Madrid trong trận bán kết sắp tới.
Sao Man City lớn tiếng cảnh báo Real

Man City đã hòa 1-1 với Bayern Munich trong trận tứ kết lượt về Champions League rạng sáng thứ Năm để giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 4-1. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành vé vào bán kết gặp Real Madrid để có cơ hội báo thù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, những người đã đánh bại họ ở bán kết mùa trước.

Phát biểu sau chiến thắng trước Bayer Munich đêm qua, tiền vệ Bernardo Silva tự tin vào việc đội nhà sẽ có chiến thắng trước Real Madrid để giành vé vào chơi trận chung kết.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ làm được điều đó. Chúng tôi luôn cố gắng, chúng tôi cảm thấy cả đội đang rất, rất tự tin vào thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ chúng tôi đang vượt qua chính mình", Bernardo Silva chia sẻ.

Các cầu thủ Man City đã có lần thứ ba liên tiếp lọt vào bán kết Champions League, nhưng ở hai lần trước đội bóng thành Manchester đều bị loại.

''Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn cho đến tháng 2 vì không thể đạt được thành tích như trước khi thắng 10-15 trận liên tiếp. Nhưng bây giờ chúng tôi rất tự tin, chúng tôi cảm thấy mình có cơ hội trong mọi giải đấu và chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó.

Chúng tôi đang ở thời điểm quan trọng của mùa giải mà nếu đánh mất phong độ trong một trận đấu, bạn sẽ bị loại khỏi giải đấu. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để mang về một số danh hiệu'', ngôi sao người Bồ Đào Nha nói thêm.

    Bình Luận