Scholes chỉ trích Salah và Karius vì khóc lóc trong trận chung kết Champions League

Cựu danh thủ Paul Scholes đã xát muối vào nỗi đau của Mohamed Salah và Loris Karius khi chỉ trích bộ đôi này yếu đuối và khóc lóc trong trận chung kết Champions League.
Scholes chỉ trích Salah và Karius vì khóc lóc trong trận chung kết Champions League
Ở trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool cuối tuần trước, những giọt nước mắt đã lăn trên khuôn mặt của nhiều cầu thủ, trong đó có bộ đôi Salah và Karius của The Kop. Salah đã dính chấn thương vì va chạm với Sergio Ramos và trên đường rời sân, ngôi sao người Ai Cập đã khóc.

Với Karius, anh phạm 2 sai lầm nghiêm trọng dẫn đến trận thua của Liverpool. Đầu tiên, Karius ném bóng vào chân cho Karim Benzema ghi bàn mở tỷ số. Tiếp đó, thủ môn người Đức bắt trượt cú sút xa của Gareth Bale giúp Real có bàn ấn định tỷ số 3-1. Karius đã khóc khi đứng trước khán đài xin lỗi CĐV Liverpool.

Salah đã khóc trên đường rời sân trong trận chung kết Champions League
Salah đã khóc trên đường rời sân trong trận chung kết Champions League

Với Scholes, những giọt nước mắt của Salah và Karius là thể hiện của sự yếu đuối. Cựu tiền vệ M.U nói: “Tôi có thể hiểu Karius, tôi cho rằng anh ấy đã bị tàn phá bởi những gì đã xảy ra. Nhưng những thương tổn như thế là một phần của bóng đá”.

“Nếu bạn nhìn lại nhiều năm trước, nếu ai đó khóc trên sân, người đó sẽ bị chỉ trích rất nhiều. Bây giờ bóng đá đã khác, cầu thủ nhạy cảm và dễ dàng thể hiện cảm xúc”.

Trong quá khứ, Scholes từng trải qua cảm giác tuyệt vọng khi dính thẻ trong trận bán kết lượt về Champions League 1998/99, điều khiến anh không thể tham dự trận chung kết. Nhưng Scholes đã chơi tốt và giúp M.U đánh bại Juventus 3-2 để lọt vào chung kết. 

Khi được hỏi có xúc động vào thời điểm đó hay không, Scholes nói: “Không. Khóc thì giải quyết được gì chứ? Nó sẽ không làm việc tôi dính thẻ biến mất. Rõ ràng tôi đã thất vọng nhưng rơi nước mắt? Không. Tôi không nghĩ mình khóc trên sân cỏ. Có lẽ có nhưng là từ 11 hay 12 tuổi, khi chúng tôi thua ở trận chung kết”.
    Bình Luận