Siêu phẩm của Bale vẫn xếp sau pha móc bóng của Ronaldo

Trong khi có rất nhiều ý kiến cho rằng pha móc bóng của Gareth Bale vào lưới Liverpool là bàn thắng đẹp nhất lịch sử Champions League, thì thật bất ngờ là UEFA lại có quan điểm khác.
Siêu phẩm của Bale vẫn xếp sau pha móc bóng của Ronaldo
Bằng chứng là trong top 10 bàn thắng đẹp nhất Champions League 2017/18 vừa được UEFA cho công bố, pha lập công thần thánh của Bale chỉ xếp thứ 2. Chiếm vị trí quán quân cũng là một bàn thắng kiểu "xe đạp chổng ngược" và chủ nhân của nó là tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real.

Bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha được ghi trong trận "Kền kền trắng" đè bẹp Juventus 3-0 ngay tại Turin (tứ kết lượt đi Champions League). Nếu như ở pha làm bàn của Bale, thủ thành Karius còn  kịp tung người hết cỡ làm nền cho siêu phẩm, thì cú đá trên không của Ronaldo thậm chí khiến Gianluigi Buffon chỉ biết đứng như trời trồng nhìn bóng bay vào lưới.

Được biết, Ronaldo và Bale là hai cầu thủ hiếm hoi có đến 2 pha ghi điểm lọt vào top 10 bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa vừa rồi theo đánh giá của hội đồng kỹ thuật gồm 6 thành viên của UEFA (trong số này có cựu HLV M.U - David Moyes, cựu hậu vệ Inter Milan - Christian Chivu và HLV ĐT Latvia Mixu Paatelainen). Những vị trí còn lại trong top 10 thuộc về Gonzalo Higuain, Antoine Griezmann, Edin Dzeko, Fred, Kevin De Bruyne và Lorenzo Insigne.

10 bàn thắng đẹp nhất Champions League 2017/18 theo đánh giá của UEFA

1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid) vs Juventus - tứ kết lượt đi

2. Gareth Bale (Real Madrid) vs Liverpool - chung kết

3. Gonzalo Higuain (Juventus) vs Tottenham - lượt đi vòng 1/8

4. Antoine Griezmann (Atletico Madrid) vs Roma - vòng bảng

5. Edin Dzeko (Roma) vs Chelsea - vòng bảng

6. Gareth Bale (Real Madrid) vs Borussia Dortmund - vòng bảng

7. Fred (Shakhtar Donetsk) vs Roma - lượt đi vòng 1/8

8. Kevin De Bruyne (Manchester City) vs Shakhtar Donetsk - vòng bảng

9. Lorenzo Insigne (Napoli) vs Shakhtar Donetsk - vòng bảng

10. Cristiano Ronaldo (Real Madrid) vs Borussia Dortmund - vòng bảng

    Bình Luận