Tại sao Mbappe nhắc tới MU sau trận thua Bayern?

Fan Man United được dịp mắt tròn mắt dẹt khi bỗng thấy tên CLB nằm trong bài đăng của Kylian Mbappe trên MXH sau trận thua ở Champions League.
Tại sao Mbappe nhắc tới MU sau trận thua Bayern?

Mbappe không đủ thể lực và chỉ có thể vào sân từ ghế dự bị ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Bayern. Nếu may mắn hơn, ngôi sao của ĐT Pháp đã có thể ghi bàn gỡ hòa cho PSG nếu pha bóng đó không việt vị.

Sau trận đấu, Mbappe đã đăng một tấm ảnh lên trang cá nhân Instagram có gần 98 triệu người theo dõi của mình với lời tựa bằng tiếng Pháp: "tout reste à faire… @psg" (tạm dịch: Mọi chuyện vẫn chưa xong đâu".

Nhưng khi bấm vào phần dịch sang tiếng Anh, câu đó trở thành: "All that remains to be done... Manchester United's team is now on @psg".

Bài đăng của Mbappe khi dịch sang tiếng Anh lại có tên Man United ở trong

Được biết, đây chỉ là một lỗi dịch thuật của Instagram và nó từng xảy ra trong quá khứ, chứ Mbappe không hề nhắc gì đến đội bóng Man United. Tuy nhiên, đông đảo fan MU vẫn rất thích thú và tương tác rất nhiều dưới phần bình luận.

Thậm chí, ngôi sao Marcus Rashford cũng vào và để lại dấu tích khi bình luận bằng biểu tượng "ngọn lửa". 

Ở một diễn biến khác, MU có thể trở thành sở hữu của một ông chủ tới từ Qatar như PSG. Tiểu vương Sheikh Tamim bin Hamad al-Thani của Qatar đã gửi lời đề nghị trị giá 4,5 tỷ bảng để mua lại Quỷ đỏ từ tay nhà Glazer. Hiện giới chủ Mỹ vẫn đang xem xét các gói thầu và chưa nghiêng về bên nào.

    Bình Luận