Thomas Mueller thừa nhận Bayern yếu kém trước Real

Không hề giấu giếm những hạn chế sau thất bại trước Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League, tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich bày tỏ quan điểm thẳng thắn.
Thomas Mueller thừa nhận Bayern yếu kém trước Real
Real Madrid đã chơi không thực sự hay trước Bayern nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1 với 2 bàn thắng của Marcelo và Marco Asensio. Đây là điều rất khó chấp nhận với Hùm xám khi họ được chơi trên sân nhà và thậm chí đã ghi bàn dẫn trước.

Mueller tiếc nuối: "Đây là một trận đấu rất tốt của chúng tôi trong một quãng thời gian dài. Nhưng Bayern đã không đủ sắc sảo, thứ mà chúng tôi đã làm rất tốt ở vài tuần qua".

"Chính chúng tôi đã để Real có cơ hội và thậm chí còn giúp họ ghi bàn thứ 2. Trong giờ nghỉ, tôi thậm chí đã cười bản thân mình vì chúng tôi đã tạo ra quá nhiều cơ hội".

"Thật khó để chấp nhận một trận thua như vậy nhưng nó cũng cho thấy chúng tôi có khả năng chống lại Real Madrid. Bayern chắc chắn không thiếu cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Bayern từng thắng 2-1 tại Madrid nhưng cần một tâm thế dứt điểm khác", Mueller khẳng định.

Lewandowski và Mueller lao vào nhau làm mất bàn thắng
    Bình Luận