Thủ môn Villarreal bị chế nhạo sau khi “dâng” bàn thắng cho Liverpool

Thủ môn Geronimo Rulli của Villarreal đã mắc những sai lầm tai hại trong trận thua Liverpool ở bán kết Champions League, dẫn đến việc bị chế nhạo.

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội để chế nhạo thủ môn Geronimo Rulli của Villarreal sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool ở lượt về bán kết Champions League.

Mặc dù dẫn trước trận bán kết lượt về với tỷ số 2-0 ở hiệp 1, Villarreal lại để thua ngược 2-3 sau những sai lầm đáng trách của thủ môn 29 tuổi.

Cầu thủ từng ba lần khoác áo tuyển Argentina đặc biệt bị chỉ trích về bàn thắng đầu tiên của Liverpool khi để Fabinho thực hiện cú sút lọt háng sau giờ nghỉ.

Một loạt lỗi nghiêm trọng của thủ môn Rulli trước Liverpool

Sau đó, Rulli nhận bàn thua thứ hai, lần này vẫn để bóng chui qua hai chân từ cú đánh đầu của Luis Diaz. Chưa dừng lại, anh lúng túng lao ra khỏi vòng cấm để cản phá Sadio Mane nhưng bất thành và bị trừng phạt.    

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng Rulli đã mắc lỗi 4 trong 5 bàn thua của Villarreal trước Liverpool.

“Làm thế nào bạn có thể vào bán kết Champions League với một thủ môn không đủ giỏi để trở thành một cầu thủ dự bị ở Championship?”, một người hâm mộ chế nhạo.

“Geronimo Rulli là một fan cuồng của Liverpool, điều hẳn đã ảnh hưởng đến kết quả trận đấu”, một người khác bình luận.

Rulli trải qua ngày đáng quên với Villarreal

“Geronimo Rulli lẽ ra nên hỏi Klopp một cách khéo léo xem anh ấy có muốn chơi cho Liverpool hay không. Đây không phải là cách để làm điều đó”.

“Sẽ có tiền thưởng được đưa ra cho Gerenimo Rulli đêm nay”.

“Cần phải có một cuộc điều tra về thủ môn của Villarreal. Có điều gì đó khó hiểu đang xảy ra với anh ấy”.

“Geronimo Rulli là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool”.

Rulli từng ký hợp đồng với Man City vào năm 2016 nhưng chưa bao giờ chơi một trận nào. Anh bị tờ L’Equipe chấm điểm 3 thấp nhất cho màn trình diễn đáng quên trước Liverpool.

    Bình Luận