Tin giờ chót 12/4: Bất đồng với Mourinho, Martial muốn rời M.U

Martial muốn rời M.U; UEFA chưa áp dụng VAR vào Champions League; Barca mất Rakitc 2 tuần... là những tin tức cuối cùng trong tối ngày 12/4.
 
Hình ảnh
20h00': Champions League
LĐBĐ châu Âu (UEFA) khẳng định VAR (công nghệ trọng tài video) vẫn đang được thử nghiệm, và nó chưa thể xuất hiện ở Champions League. Trước đó, căng thẳng leo đến đỉnh điểm, khi chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus cáo buộc trọng tài đã thiên vị Real Madrid khiến "Lão bà" bị loại khỏi Champions League 2017/18 một cách cay đắng.

Từ 1 ngày 9 giờ trước
20h15': Champions League
Ông chủ của Roma là James Pallotta đã bị phạt 450 euro cho hành vi nhảy vào đài phun nước Piazza de Popolo ăn mừng, sau chiến thắng lịch sử của đội bóng trước Barcelona ở tứ kết Champions League. Ngoài ra, Pallotta còn đồng ý quyên góp hơn 229.000 euro để phục hồi trạng thái ban đầu cho đài phun nước này.

Từ 1 ngày 9 giờ trước
20h25': Ngoại hạng Anh
West Brom thông báo đã sa thải giám đốc kỹ thuật Nick Hammond. Đây là một phần trong kế hoạch tái thiết của The Baggies trước tương lai u ám tại Ngoại hạng Anh.

Từ 1 ngày 9 giờ trước
20h35': World Cup 2018
Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino thừa nhận công nghệ VAR có thể sẽ dẫn đến những tranh cãi nảy lửa tại World Cup 2018. Trước đó, VAR đã ghi nhận khá nhiều sai sót trong quá trình thử nghiệm ở các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Từ 1 ngày 9 giờ trước
20h45': ĐT Anh
Cựu trung vệ Man United Patrice Evra ủng hộ Joe Hart là thủ thành số 1 của ĐT Anh tại World Cup 2018. Lần gần nhất Hart bắt chính cho Tam Sư là ở trận giao hữu với Brazil hồi tháng 11/2017. Kể từ đó đến nay, "người gác đền" 30 tuổi chỉ còn là kép phụ.

Từ 1 ngày 9 giờ trước
21h00': Ngoại hạng Anh
Giám đốc của Man United Richard Arnold thừa nhận sẽ không dễ để nâng cấp sân Old Trafford, bởi Quỷ Đỏ khó có thể tìm nơi "trú ngụ" tạm thời, giống việc Tottenham mượn Wembley khi trùng tu White Hart Lane. Hiện tại, "nhà hát của những giấc mơ" đang có sức chứa 74.994 chỗ.

Từ 1 ngày 9 giờ trước
21h10': Serie A
Tiền vệ Rafinha muốn ký hợp đồng dài hạn với Inter sau khi hết thời hạn mượn từ Barcelona. Lúc này, cầu thủ 25 tuổi đang trau dồi tiếng Italia để có thể giao tiếp tốt hơn với các đồng đội.

Từ 1 ngày 9 giờ trước
21h20': La Liga
Barca sẽ mất tiền vệ Ivan Rakitic 2 tuần sau khi tiền vệ Croatia phải tiến hành phẫu thuật tay (gãy xương bàn tay ở trận thua Roma 0-3 ở Champions League). Như vậy, Rakitc sẽ lỡ hẹn với 2 trận đấu ở La Liga 2017/18, lần lượt gặp Valencia và Celta Vigo.

Từ 1 ngày 8 giờ trước
21h30': Ngoại hạng Anh
West Brom đã bổ nhiệm Giuliano Terraneo làm tư vấn kỹ thuật của CLB. Công việc gần nhất mà Terraneo đảm nhận là giám đốc thể thao của Fenerbahce. Tại đây, ông đã giúp đại diện Thổ Nhĩ Kỳ chiêu mộ 2 cựu ngôi sao Man United là Nani cùng Robin van Persie.

Từ 1 ngày 8 giờ trước
21h40': Serie A
Roma đang lên kế hoạch tri ân tiền vệ lão tướng Daniele De Rossi - người đã dành trọn cả sự nghiệp cống hiến cho CLB - trước trận derby thành Rome với Lazio tại Serie A vào cuối tuần này. De Rossi sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 7 này, và đây nhiều khả năng sẽ là trận derby cuối cùng của anh cùng Roma.

Từ 1 ngày 8 giờ trước
21h55': Chuyển nhượng
Tiền đạo Anthony Martial đang cân nhắc chuyện chia tay Man United, sau khi không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Ở 2 trận gần nhất, cựu ngôi sao Monaco ngồi dự bị và không được ra sân thi đấu 1 phút nào. Hiện tại, Martial còn 2 năm giao kèo với Quỷ Đỏ.

Từ 1 ngày 8 giờ trước
22h20': La Liga
HLV Diego Simeone thừa nhận ông không hề cảm thấy hối tiếc khi tiền đạo Fernando Torres chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa giải 2017/18.

Từ 1 ngày 7 giờ trước
    Bình Luận