Tin nóng chuyển nhượng 11/9: Chelsea không bán Kante, chê Eriksen

(Tin chuyển nhượng) Chelsea đã bác bỏ lời hỏi mua N'Golo Kante của Inter Milan kể cả sau khi được đề nghị đổi lấy Christian Eriksen.

Chelsea bác bỏ đề nghị mua Kante của Inter

Theo tờ The Guardian, Chelsea đã thẳng thừng từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ N'Golo Kante của Inter Milan. HLV Antonio Conte được cho là rất thích Kante và muốn tái hợp với trò cũ mùa tới, nhưng Chelsea đã không đồng ý cho anh ra đi và thậm chí lắc đầu luôn khi Inter đề xuất đổi Christian Eriksen cộng tiền mặt.

Tin nóng chuyển nhượng 11/9: Chelsea không bán Kante, chê Eriksen - 1

Chelsea không bán Kante kể cả sau khi Inter đề nghị đổi Eriksen

Batshuayi về Crystal Palace

Tiền đạo người Bỉ Michy Batshuayi đã nhập Crystal Palace từ Chelsea theo dạng cho mượn. Đây là lần thứ hai Batshuayi được Palace mượn, anh đã thi đấu cho CLB này mùa 2018/19 và ghi 6 bàn trong 13 trận ra sân. Vị trí của Batshuayi ở Chelsea gần như không còn sau khi Chelsea bổ sung Timo Werner bên cạnh những Olivier Giroud và Tammy Abraham trên hàng tiền đạo.

Florenzi đầu quân cho PSG?

HLV trưởng Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain mới đây đã đích thân cho biết CLB có thể sẽ đón cầu thủ Alessandro Florenzi từ AS Roma. Hậu vệ phải người Italia này nửa cuối mùa vừa qua đã đá cho Valencia dưới dạng cho mượn và Roma đang muốn bán để tìm một người khác trẻ hơn, nhưng anh vẫn được đánh giá cao bởi giàu sức bền và chơi chịu khó.

Higuain về Inter Miami

Báo giới Italia đồng loạt cho biết tiền đạo Gonzalo Higuain đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với CLB Inter Miami và sẽ sớm có mặt tại Mỹ để gia nhập CLB của David Beckham. Higuain đã bị Juventus cắt hợp đồng để nhường chỗ cho cầu thủ khác mùa giải tới và anh không được nhiều đội bóng châu Âu mời chào.

MU bất ngờ quan tâm tới tiền vệ N'Golo Kante

Tờ Tuttosport cho biết chủ sở hữu của Chelsea, tỷ phú Nga Roman Abramovich đã chi 230 triệu bảng vào mùa hè này để mang về những cái tên hàng đầu như Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz hay Ben Chilwell. Việc chi quá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng khiến "The Blues" đối mặt với khả năng thâm hụt ngân sách và muốn bán 1 số cầu thủ để bù lại.

Tin nóng chuyển nhượng 11/9: Chelsea không bán Kante, chê Eriksen - 2

Kante bất ngờ được MU quan tâm đặc biệt

Theo báo chí Italia, MU đang vào cuộc để tạo ra cú sốc trên thị trường chuyển nhượng với tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante. Ngôi sao người Pháp không phù hợp với triết lý của HLV Frank Lampard và đó sẽ là động lực để anh xem xét khả năng rời Stamford Bridge ngay trong mùa hè này. Tiền vệ 29 tuổi trước đó cũng được Chelsea định giá 55 triệu bảng.

PSG dụ Arsenal đổi SAO tuyển Đức lấy Matteo Guendouzi

Tờ L'Equipe vừa đưa tin PSG đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trao đổi cầu thủ với Arsenal. Cụ thể, đội bóng nước Pháp muốn đẩy tiền vệ người Đức Julian Draxler tới Emirates và Matteo Guendouzi sẽ chuyển đến Ligue 1 theo chiều ngược lại.

MU mua hụt "Pirlo mới"

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ Man United đã từng gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho tiền vệ đầy triển vọng Sandro Tonali của Brescia. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau đó, tài năng được mệnh danh là "Pirlo mới" đã từ chối lời đề nghị này khi khẳng định chỉ muốn ở lại Italia. Ngôi sao sinh năm 2000 vừa chính thức gia nhập AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Man City tiếp tục cho mượn hậu vệ Angelino

Manchester City đã đưa vào lựa chọn bán đứt trong thương vụ cho RB Leipzig tiếp tục mượn hậu vệ trái Angelino. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục ở lại Leipzig khi điều khoản cho mượn được kéo dài thêm 1 năm và đồng thời, đội bóng Đức sẽ có quyền mua đứt sau khi hết hạn mượn.

    Bình Luận