Trọng tài đã đúng ở quả penalty gây tranh cãi

Marcus Rashford đã thực hiện thành công quả phạt đền đầy kịch tính trong trận thắng PSG. Và theo cựu trọng tài Premier League, Peter Walton, quả penalty này hoàn toàn đúng luật.
Trọng tài đã đúng ở quả penalty gây tranh cãi
Man United lại vừa tạo nên một màn lội ngược dòng không tưởng trước PSG tại vòng 1/8 Champions League. Và người quyết định số phận trận đấu là Marcus Rashford khi anh ghi bàn trên chấm phạt đền ở những phút bù giờ để mang về thắng lợi 3-1 đầy kịch tính.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo 21 tuổi tỏ ra đầy phấn khích với lần thực hiện thành công đầu tiên một quả phạt đền trong 1 trận đấu chính thức. "Bạn chỉ cần giữ một cái đầu lạnh. Tôi đã tập luyện mỗi ngày và không quá lo lắng khi thực hiện cú đá này. Rất khó khăn nhưng đó là thời điểm mà chúng ta chờ đợi cả đời người", Rashford cho biết.

Cựu trọng tài Peter Walton cho rằng tình huống để bóng chạm tay của Kimpembe xứng đáng bị phạt đền
Cựu trọng tài Peter Walton cho rằng tình huống để bóng chạm tay của Kimpembe xứng đáng bị phạt đền

"Mọi thứ đều chống lại chúng tôi nhưng Man United đã quen vượt qua những khoảnh khắc khó khăn như thế và thực tế đã chứng minh điều đó. Chúng tôi vẫn cần cải thiện thêm và sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa", anh nói thêm.

Về quả phạt đền gây tranh cãi mà Rashford thực hiện ở cuối trận, rất nhiều người bao gồm các cựu danh thủ Rio Ferdinand, Michael Owen và Owen Hargreaves, đều cho rằng đây là quyết định sai lầm

Tuy nhiên cựu trọng tài Premier League, Peter Walton, khẳng định quyết định này là hoàn toàn chính xác. "Tôi cho rằng công nghệ VAR đã đưa ra quyết định đúng", Walton tuyên bố trên BT Sport. "Kimpembe đã để tay không đúng luật khi quay lưng lại".

    Bình Luận