Trọng tài trận lượt về Man City vs Liverpool là hung thần của Pep

Mateu Lahoz, người từng bị HLV Guardiola chỉ trích vừa được UEFA chỉ định bắt trận lượt về tứ kết Champions League giữa Man City và Liverpool vào ngày 11/4.
Trọng tài trận lượt về Man City vs Liverpool là hung thần của Pep
Antonio Mateu Lahoz từng làm nhiệm vụ ở trận  trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016/17. Dù Man City giành thắng lợi nhưng HLV Pep Guardiola không hài lòng với cách điều hành trận đấu của trọng tài đồng hương Tây Ban Nha.

Khi biết Lahoz được phân công bắt chính trận đấu với Liverpool ở tứ kết lượt về Champions League 2017/18, Guardiola tỏ ra không vui: "Tôi vẫn nhớ những gì xảy ra hồi năm ngoái. Ở trận tiếp Monaco tại sân nhà, lúc tỷ số đang là 1-1 và Man City đã có tình huống xứng đáng được hưởng phạt đền rõ ràng sau khi Aguero bị phạm lỗi. Thậm chí, cầu thủ bên phía Monaco đáng phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, Lahoz lại không cất còi".

"Thay vì dẫn với tỷ số 2-1, chúng tôi lại bị đối thủ dẫn với tỷ số ấy trước khi hiệp 1 khép lại. Mà những tình huống như thế này rất quan trọng trong những trận đấu knock-out", Pep bức xúc.

Man xanh sẽ được chơi trận lượt về tại sân nhà Etihad nhưng họ lại chịu bất lợi lớn khi để thua Liverpool 0-3 ở lượt đi. Hiện tại, tinh thần của Man City cũng đang không được tốt sau trận ở derby Manchester cuối tuần qua.


    Bình Luận