Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Liverpool – Atletico Madrid: Van Dijk dọa nạt đối thủ

(Trực tiếp bóng đá Liverpool – Atletico Madrid, 03h00, 12/3, lượt về vòng 1/8 Champions League) Nhà đương kim vô địch đối mặt vô vàn thách thức khi phải đụng độ Atletico Madrid.

  

Champions League | 03h00, 12/3 | Anfield

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Liverpool – Atletico Madrid: Van Dijk dọa nạt đối thủ - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Liverpool – Atletico Madrid: Van Dijk dọa nạt đối thủ - 2
Liverpool (H1: 0-0) Atletico Madrid
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Liverpool – Atletico Madrid: Van Dijk dọa nạt đối thủ - 1
Adrian, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane
Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Liverpool – Atletico Madrid: Van Dijk dọa nạt đối thủ - 2
Oblak, Trippier, Savic, Felipe, Renan Lodi, Correa, Saul Niguez, Partey, Koke, Joao Felix, Morata

Van Dijk dọa nạt Atletico

Trước trận "tử chiến" với Atletico Madrid, trung vệ Virgil van Dijk đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội. Ngôi sao người Hà Lan tin rằng ở Anfield, Liverpool sẽ trình diễn bộ mặt khác. Anh đã lấy cú ngược dòng kì vĩ trước Barca (ở lượt về bán kết mùa trước) để dọa nạt Atletico Madrid.

"Mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi từng rơi vào tình cảnh tưởng như không có cơ hội trước Barcelona. Chúng tôi sẽ giữ tinh thần như vậy, hy vọng sẽ chơi tốt và giành chiến thắng. Hơn bao giờ hết, Liverpool cần phải thể hiện tham vọng. Họ có thể chơi tốt hơn nhưng tất cả chúng tôi đều muốn chứng minh khát vọng đi tiếp và xứng đáng có mặt ở vòng trong."

Atletico gặp dớp trên đất Anh

Atletico chỉ có 2 chiến thắng trong 13 lần làm khách trước các đội bóng Anh (hòa 7, thua 4). Nhưng ở 3 lần ghé thăm nước Anh gần nhất, họ đều có được kết quả hòa 1-1, cùng với đó là thành tích bất bại trong 4 lần gần đây.

Simeone "đọc bài" đối thủ

Chiến lược gia người Argentina thừa nhận rằng sự bất ngờ sẽ không phải là vũ khí chống lại Liverpool. Dù vậy, Simeone tự tin vào công thức đã giúp Atletico vào chung kết Champions League năm 2014 và 2016. "Cho dù chúng tôi thay đổi cách chơi, Liverpool sẽ biết khá rõ về cách chúng tôi sẽ thể hiện ra sao", HLV 49 tuổi nói trong một cuộc họp báo. "Họ biết rõ chiến thuật mà chúng tôi sẽ sử dụng trong trận đấu khi tôi đã ở đây 8 năm."

Hậu vệ Liverpool hạnh phúc vì MU hạ Man City

“Tôi có theo dõi trận derby Manchester. Đó là một trận đấu khá hấp dẫn và kết quả cũng thực sự khiến chúng tôi hài lòng. Mọi thứ thật là tuyệt vời khi biết rằng chúng tôi chẳng cần phải làm gì mà cũng tiến một bước đến chức vô địch mùa này. Đó thực sự là một cảm giác thật tuyệt vời". Hậu vệ Robertson chia sẻ.

Tình hình lực lượng

Liverpool: Vắng Alisson, Xherdan Shaqiri và Nathaniel Clyne vì chấn thương. Jordan Henderson trở lại.

Atletico Madrid: Khả năng ra sân của Thomas Lemar còn bỏ ngỏ.

Thông tin bên lề

- Đây là lần gặp nhau thứ 6 giữa hai đội. Liverpool chỉ thắng 1 trong 5 lần gần nhất (chiến thắng 2-1 trong hiệp phụ ở trận lượt về bán kết Europa League 2009/10, tuy nhiên vẫn bị loại vì Atletico thắng 1-0 ở lượt đi).

- Liverpool toàn thắng trong 4 cuộc đối đầu lượt đi-lượt về gần nhất với các đội bóng Tây Ban Nha ở các vòng knock-out Champions League, xa hơn là 9 trong tổng cộng 11 trận. Dẫu vậy họ chỉ thắng 2 trong 11 lần chạm trán riêng lẻ với các đội bóng đến từ La Liga.

- Liverpool thắng 4 trong 6 lần gần nhất tiếp đón các đối thủ từ Tây Ban Nha tại Anfield. Tuy nhiên tính tổng cộng, “Lữ đoàn đỏ” chỉ có 6 chiến thắng trong 18 trận (hòa 7, thua 5).

    Bình Luận